VTC Academy | Full-stack Digital Marketing 4.0
VTC Academy VTC Academy
Full-stack </br>Digital Marketing 4.0
Full-stack Digital Marketing 4.0
5 (7534)

Hình thức học: Tập trung

Thời hạn: 6 tháng

Khối ngành: Digital Marketing

đăng ký học
Giới thiệu khóa học

Khóa học Full-stack Digital Marketing 4.0 của VTC Academy sẽ giúp bạn phát triển toàn diện kiến thức và kỹ năng Digital Marketing.

Đặc biệt, khóa học sẽ cập nhật những xu hướng Digital Marketing mới nhất của thời đại 4.0, đồng thời trang bị tư duy và góc nhìn của cấp độ quản lý, giúp bạn ứng dụng hiệu quả vào công việc và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Điểm đặc biệt của khóa học
Đội ngũ giảng viên </br>là các chuyên gia uy tín hàng đầu
Đội ngũ giảng viên
là các chuyên gia uy tín hàng đầu
Chương trình học </br>chú trọng tính thực hành
Chương trình học
chú trọng tính thực hành
Nội dung khóa học </br>có tính ứng dụng thực tế tuyệt đối
Nội dung khóa học
có tính ứng dụng thực tế tuyệt đối
Lộ trình đào tạo bài bản
Lộ trình đào tạo bài bản
Nội dung đào tạo chuyên sâu
Nội dung đào tạo chuyên sâu
Thường xuyên cập nhật </br>các xu hướng Digital Marketing mới nhất
Thường xuyên cập nhật
các xu hướng Digital Marketing mới nhất
Chương trình đào tạo duy nhất có ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) tại Việt Nam
Chương trình đào tạo duy nhất có ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) tại Việt Nam
Cơ hội kết nối rộng lớn </br>với các chuyên gia cùng ngành
Cơ hội kết nối rộng lớn
với các chuyên gia cùng ngành
Ai có thể học?

NHÓM 1: Chuyên viên Marketing hoặc Digital Marketing muốn nâng cao kỹ năng toàn diện và nắm bắt các kiến thức Digital Marketing 4.0

NHÓM 2: Quản lý Marketing hoặc Quản lý Digital Marketing muốn cập nhật xu hướng Digital Marketing thời đại 4.0

NHÓM 3: Nhà quản lý doanh nghiệp muốn tiếp cận Digital Marketing từ góc độ tổng quan để phát triển chiến lược kinh doanh

Nội dung khóa học
  • Mô hình Phễu Marketing (Funnel Marketing)
  • Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
  • Marketing Tự động (Marketing Automation)
  • Thương mại điện tử & các nền tảng bán hàng Shopee, Lazada, Tiki,…
  • Báo cáo, Chiến lược & Kế hoạch Digital Marketing
  • Tiếp thị thông minh Phân tích & đồng bộ dữ liệu (Marketing Intelligence)
  • Mô hình tiếp thị đa kênh (Omni-channel) & Cá nhân hóa trong Marketing
  • Gamification Marketing
  • Ứng dụng & Tích hợp Trí tuệ nhân tạo (AI) trong Digital Marketing
  • Khởi nghiệp kinh doanh
Kết quả sau khóa học
Full-stack </br>Digital Marketing 4.0
01
Nắm vững và triển khai hiệu quả các mô hình và hệ thống Digital Marketing 4.0.
02
Nắm rõ cách thức vận hành các nền tảng e-Commerce và triển khai hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng đó.
03
Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch Digital Marketing tổng thể, hiểu rõ mô hình kinh doanh của một doanh nghiệp và cách vận dụng Digital Marketing để khởi nghiệp.
04
Thành thạo kỹ năng phân tích, đánh giá dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu đã phân tích.
05
Hiểu và vận dụng hiệu quả mô hình đa kênh (Omni-channel) vào các hoạt động Marketing tích hợp.
06
Ứng dụng hiệu quả Trí tuệ nhân tạo (AI) vào quá trình phân tích dữ liệu để đánh giá hành vi và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Học viên nói gì về khóa học?
Sản phẩm đạt được
Các công việc có thể thực hiện thành thạo sau khi hoàn thành chương trình đào tạo của VTC Academy
XEM TẤT CẢ SẢN PHẨM
Doanh nghiệp tham gia
Chương trình đào tạo
xem tất cả
RPX-101</br> Reporting Fundamentals
RPX-101
Reporting Fundamentals
5 (6556)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 1 ngày
Khối ngành: Công nghệ thông tin
ADX-201</br> Administrative Essentials
ADX-201
Administrative Essentials
5 (6567)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 5 ngày
Khối ngành: Công nghệ thông tin
Professional </br>Digital Marketing
Professional
Digital Marketing
4.9 (7563)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 6.5 tháng
Khối ngành: Digital Marketing
Đăng ký tư vấn
Để lại thông tin để được tư vấn trực tiếp về khóa học mà bạn quan tâm.

  • TP. Hồ Chí Minh: 0818 799 299
  • Hà Nội: 0981 114 757