VTC Academy | Workshop | VTC ACADEMY x GLASSEGG: Làm việc chuyên nghiệp – Kỹ năng của sự thành công
VTC Academy VTC Academy
Workshop | VTC ACADEMY x GLASSEGG: Làm việc chuyên nghiệp – Kỹ năng của sự thành công
Thời gian: 09:00 - 11:00, Thứ Ba ngày 21/02/2023 & Thứ Năm 23/02/2023
TP. Hồ Chí Minh
Miễn phí
Tháng 02
21
Thứ Ba

Mục đích tổ chức

Ngày nay, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp là một trong những kỹ năng quan trọng trong thành công cũng như cơ hội thăng tiến của một cá nhân. Chính vì vậy, kỹ năng chuyên nghiệp trong công việc ngày càng được đề cao và là một trong những yêu cầu đầu tiên đối với mỗi cá nhân hiện nay. Tính chuyên nghiệp nơi công sở không là cái gì quá to tát mà chỉ là những hành động nhỏ đến từ kỹ năng mềm. Vậy làm thế nào để phát triển kỹ năng mềm cần thiết tại công sở?

Nắm bắt được những thắc mắc của nhiều bạn trẻ, VTC Academy hợp tác cùng GlassEgg đem đến cho những tài năng tương lai buổi workshop với chủ đề “Tính chuyên nghiệp nơi công sở” để cùng tìm hiểu và thảo luận về vấn đề hấp dẫn này.

GlassEgg là công ty thiết kế đồ họa và là nhà sản xuất/phát hành game chuyên nghiệp tại Việt Nam, sản xuất những tựa game đình đám trên thế giới với đồ họa đẹp mắt. Một số tựa game AAA nổi tiếng từ studio này có thể kể đến như: Call of Duty: Modern War, Marvel: Spider-man, Jurassic World Evolution,….

Đăng ký tham gia buổi workshop tại đây

Quy mô sự kiện

Dự kiến tiếp cận gần 200 người

Nội dung chương trình

09:30 – 10:30: Giới thiệu buổi workshop “Kỹ năng mềm – Kỹ năng của sự thành công” cùng sự tham gia của đại diện của GlassEgg
10:35 – 10:45: Hỏi đáp Q&A giữa học viên và doanh nghiệp
10:45 – 10:55: Tham gia minigame
10:55 – 11:00: Bế mạc sự kiện

Khách mời
Nguyễn Đình Bách
Anh Nguyễn Đình Bách
Human Resource Manager tại GlassEgg
Nguyễn Huyền Trang
Chị Nguyễn Huyền Trang
Casting Manager tại GlassEgg
Tổng kết sự kiện

Kỹ năng mềm là các kỹ năng cần thiết và không thể thiếu đối với mỗi cá nhân trong môi trường việc làm cạnh tranh như hiện nay, đặc biệt là sự chuyên nghiệp trong công việc. Với phong cách chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn có được niềm tin của mọi người và gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Thông qua workshop “Tính chuyên nghiệp nơi công sở” các chuyên gia đại diện từ GlassEgg đã có những chia sẻ về tầm quan trọng của sự chuyên nghiệp trong môi trường công sở hiện nay cũng như những động lực làm việc tại công sở cho các bạn trẻ. Đồng thời, chuyên gia cũng có lời khuyên dành cho các tài năng trẻ đang chuẩn bị bước vào môi trường việc làm. Hy vọng với những chia sẻ từ các đại diện của GlassEgg, các bạn trẻ có thể nắm vững và phát triển kỹ năng mềm này để có cơ hội trở thành một nhân viên xuất sắc hoặc là nhà lãnh đạo hiệu quả.

hình-sự-kiện-vtca-và-glassegg
hinh-su-kien-vtca-va-glassegg
su-kien-vtca-va-glassegg
hinh-vtca-va-glassegg
sự-kiện-vtca-và-glassegg
  • Hà Nội: 0981 114 757
  • Đà Nẵng: 0865 098 399
  • Hồ Chí Minh: 0818 799 299