VTC Academy | Nắm trọn lộ trình thành công từ các chuyên gia Marketing với talkshow “Chuyện vào nghề Marketing – Định hướng rõ ràng, phát triển vững chắc”
VTC Academy VTC Academy
Nắm trọn lộ trình thành công từ các chuyên gia Marketing với talkshow “Chuyện vào nghề Marketing – Định hướng rõ ràng, phát triển vững chắc”
8:30 - 12:00, Thứ bảy ngày 28/09/2024
Đà Nẵng
Miễn phí
Tháng 09
28
Thứ bảy

Mục đích tổ chức sự kiện

Với mong muốn mang đến cho bạn tất tần tật lộ trình phát triển sự nghiệp trong ngành Marketing, từ những bước khởi đầu đến các chiến lược thăng tiến và bứt phá, talkshow là cơ hội quý giá để bạn gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. Tại đây, bạn sẽ được chia sẻ những bí quyết thành công và khám phá các chiến lược phát triển toàn diện trong lĩnh vực Marketing, giúp bạn tự tin với quyết định tương lai của mình.

Nội dung chương trình

Tham gia talkshow bạn sẽ có được lời giải, đường đi nước bước cho tất cả những lo lắng, thắc mắc & kế hoạch phát triển của mình, nhờ vào việc trò chuyện trực tiếp cùng Chuyên gia:
– Tìm hiểu con đường phát triển trong ngành Digital Marketing: từ những vị trí cơ bản như Content Creator, Social Media Specialist, đến các vị trí quản lý cao cấp như Digital Marketing Manager hay Chief Marketing Officer (CMO).
– Cách tiếp cận và lộ trình thăng tiến trong nghề Marketing. Đặc biệt, khám phá các chiến lược “nhảy cóc” trong nghề nhờ việc liên tục cập nhật xu hướng và mở rộng mạng lưới mối quan hệ.
– Lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia đã thành công, thu thập bí quyết để nổi bật và bứt phá trên con đường Marketing.

Thành phần tham dự

– Các bạn học sinh THPT đang lo lắng, bối rối trong việc chọn ngành, chọn trường
– Tất cả các bạn đang quan tâm đến ngành Marketing

Thông tin chương trình

– Thời gian: 8h30 – 12h00 | Thứ bảy ngày 28/09/2024
– Địa điểm: Tòa nhà VTC Academy, 130 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
– Đăng ký tại đây: https://forms.gle/5FqBhWYP7YautXwJ6

 

Khách mời
Vân Hà
Ms. Vân Hà
Marcom Manager công ty Chiic Digital
Trần Khánh Dương
Mr. Trần Khánh Dương
COO của Công ty MiArt Group thuộc tập đoàn Bithumb Korea. Từng làm Quản lý dự án Digital Marketing của Google và nhận chứng chỉ Tiktok Ads chuyên sâu cho Agency từ Tiktok.
Đỗ Nhật Đức
Mr. Đỗ Nhật Đức
CEO & Founder Do Agency kiêm Giảng viên Digital Marketing tại VTC Academy
Đăng ký tham gia sự kiện

  • Hà Nội: 0981 114 757
  • Đà Nẵng: 0865 098 399
  • Hồ Chí Minh: 0818 799 299