
Chuyên viên Digital Marketing (Full-stack)
- Hình thức học
- Tập trung
- Thời hạn
- 2 năm
- Khối ngành
- Thương Mại
Khóa học Social Media Marketing thực chiến tại VTC Academy trang bị cho học viên toàn bộ kỹ năng từ nền tảng đến nâng cao để triển khai, tối ưu và đo lường hiệu quả chiến dịch Social Media Marketing trên các nền tảng lớn như Facebook, Instagram, LinkedIn, Zalo…
Điểm nổi bật của chương trình là không chỉ dạy kỹ thuật chạy quảng cáo, mà còn giúp học viên tạo trải nghiệm mạng xã hội tích cực và hấp dẫn cho khán giả, xây dựng cộng đồng trung thành và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Học viên sẽ được thực hành trực tiếp với Meta Business Manager, Meta Ads Manager, Meta Business Suite, đồng thời rèn kỹ năng sáng tạo nội dung đa dạng (Stories, Reels, Video, Hình ảnh…) và tối ưu quảng cáo để tăng tương tác, tăng chuyển đổi, giảm chi phí.
Người mới bắt đầu hoặc đang học/ làm việc trong lĩnh vực Marketing muốn học bài bản về Social Media Marketing từ A đến Z.
Marketer, chủ shop/chủ doanh nghiệp nhỏ muốn tự chạy quảng cáo, tối ưu chi phí và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Nhân sự Marketing, truyền thông, kinh doanh muốn nâng cao kỹ năng triển khai chiến dịch, phân tích báo cáo và mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu. Bổ sung kiến thức chuyên môn để tăng cơ hội thăng tiến.
MODULE 1: Tổng quan Social Media Marketing: giá trị của Social Media Marketing, ảnh hưởng đến hành trình khách hàng. Các nền tảng chính, nền tảng ngách & mới nổi, thuật ngữ quan trọng.
MODULE 2: Facebook Business Page: tạo và tối ưu Trang Facebook, công cụ Facebook dành cho doanh nghiệp.
MODULE 3: Thiết lập Trang Facebook: Creator Studio, đăng bài, tạo nhóm cho Trang, vai trò trang, Meta Business Manager, Business Suite, Messenger Tools.
MODULE 4: Instagram Marketing: tạo & tối ưu tài khoản Instagram Business, thu hút, kết nối khách hàng, tạo quảng cáo từ Instagram.
MODULE 5: Meta Ads Manager (Phần 1): khái niệm & vai trò, liên kết mục tiêu kinh doanh với mục tiêu quảng cáo, thiết lập tài khoản & cấu trúc chiến dịch.
MODULE 6: Meta Ads Manager (Phần 2): nghiên cứu sâu cấu trúc chiến dịch, phân bổ ngân sách.
MODULE 7: Đo lường & Tối ưu nâng cao: báo cáo trong Ads Manager, đánh giá chi phí và kết quả, kỹ năng Meta Business Manager nâng cao.
MODULE 8: Thực hành: liên kết Facebook, Instagram; lên lịch nội dung trên Meta Business Suite, tạo chiến dịch quảng cáo trên Ads Manager, tạo tài khoản Zalo OA.