Mục đích tổ chức
Các thương hiệu nổi tiếng luôn có những cách riêng để khẳng định tên tuổi và duy trì khách hàng trung thành. Nhận diện thương hiệu luôn là mục tiêu lớn trong các chiến lược kinh doanh. Bên cạnh đó, với sự thay đổi liên tục của khách hàng trong cách tiếp cận thông tin, từ văn hóa đọc thành văn hóa xem như hiện nay, thì việc ghi dấu ấn mạnh mẽ từ những ấn tượng đầu tiên sẽ được đơn giản hóa bằng các thiết kế trực quan, sinh động, truyền tải được nội dung câu chuyện của thương hiệu.
Chính vì thế, buổi talkshow trực tuyến “THIẾT KẾ QUYẾT ĐỊNH BỘ MẶT THƯƠNG HIỆU: ĐÚNG HAY SAI?” sẽ bàn luận xoay quanh các câu chuyện về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nói chung và thiết kế đồ họa số nói riêng. Với sự tham dự của khách mời đặc biệt có trình độ chuyên môn cao và những trải nghiệm thực tế thú vị, chị Nguyễn Tú Anh – Leader & Senior Graphic Designer tại DM&C, talkshow chắc chắn sẽ giúp nhiều bạn trẻ đam mê ngành thiết kế có được hình dung rõ hơn về ngành nghề, từ đó có thể tự tin định hướng lộ trình phát triển phù hợp với năng lực của bản thân.
Quy mô sự kiện
Buổi talkshow dự kiến tiếp cận 200.000 người
Nội dung chương trình
10:00 – 10:15: Mở đầu chương trình
10:15 – 10:30: Cập nhật những thông tin mới nhất về ngành thiết kế đồ họa
10:30 – 10:45: Giải đáp các thắc mắc và tư vấn của chuyên viên khi theo học ngành thiết kế đồ họa
10:45 – 11:00: Q&A
Talkshow trực tuyến “THIẾT KẾ QUYẾT ĐỊNH BỘ MẶT THƯƠNG HIỆU: ĐÚNG HAY SAI?” chính là cơ hội để nhiều bạn trẻ được giải đáp các thắc mắc về ngành thiết kế nói chung và thiết kế nhận diện thương hiệu nói riêng. Bằng những kinh nghiệm chuyên môn, case-study thực tiễn cùng thành tựu nổi bật trong ngành Graphic Design và lối chia sẻ đầy sinh động, hóm hỉnh, chị Tú Anh đã giúp nhiều bạn trẻ có thêm những kiến thức, trải nghiệm trước khi theo đuổi ngành học thú vị này, giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn và lộ trình phát triển bản thân phù hợp trong lĩnh vực thiết kế.
Bên cạnh đó, buổi talkshow còn giúp các bạn trẻ rút ra được những tố chất, thái độ cần có để nắm bắt cơ hội và sẵn sàng cho thị trường lao động thời đại số. Từ đó, các bạn sẽ có được những bước đệm để định hình các kiến thức, kỹ năng cần thiết để trở thành một Designer chuyên nghiệp trong tương lai.