Digital Marketing
Hướng nghiệp Trung học phổ thông: Nền tảng bền vững cho sự nghiệp tương lai
Ngày đăng 31/12/2021
Để giúp nhiều bạn học sinh có được những nền tảng hướng hiệp hiệu quả, trong bài viết này VTC Academy xin gửi đến độc giả những trao đổi giữa VTC Academy và ông Vũ Tuấn Anh - chuyên gia về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho cộng đồng. Hy vọng rằng, bài viết sẽ giúp những học sinh lớp 12 và phụ huynh giải tỏa được những băn khoăn trước con đường lựa chọn nghề nghiệp.
Chăm sóc khách hàng – Bộ phận cứu nguy cho những khủng hoảng truyền thông
Ngày đăng 31/12/2021
Để thực hiện bài viết này, VTC Academy đã tiến hành phỏng vấn với một chuyên gia thiết kế trải nghiệm khách hàng, hiện đang là Giám đốc chăm sóc khách hàng của một công ty dịch vụ.
Bài viết là sự tổng hợp những chia sẻ về bộ bí quyết xây dựng khung phòng chống khủng hoảng truyền thông dựa trên triết lý lấy khách hàng làm trung tâm. Thông qua góc nhìn thực tế từ doanh nghiệp đã vươn lên từ một startup trở thành một tên tuổi lớn trong lĩnh vực Giáo dục - Công nghệ - dịch vụ, VTC Academy hy vọng sẽ đem lại những lời khuyên hữu ích để bạn đọc cảm thấy phòng vệ trước khủng hoảng là một điều hết sức gần gũi và luôn cần tồn tại song song cùng hành trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.
Livestream | Dấu gạch nối giữa thương mại điện tử và nền tảng mạng xã hội
Ngày đăng 31/12/2021
Livestream event chính là cách giúp các thương hiệu tương tác trực tiếp và tạo nên sự gắn kết với khách hàng, từ đó thúc đẩy hoạt động khuyến mại một cách tự nhiên và hiệu quả hơn. Trong bài viết này, hãy cùng VTC Academy tìm hiểu về những ưu điểm của livestream và cách ứng dụng livestream nhằm thu hút khách hàng đạt mục tiêu kinh doanh.
Chấm dứt cuộc chiến giữa việc bán hàng và cách thức Marketing
Ngày đăng 23/12/2021
Từ nhiều năm trước, các nhà thiết kế sản phẩm đã hiểu được rằng họ có thể tiết kiệm được tiền bạc và thời gian nếu họ tham khảo ý kiến các đồng nghiệp trong mảng sản xuất thay vì chỉ chăm chăm nghĩ ra những thiết kế mới. Hai bộ phận này nhận ra rằng , cùng tồn tại song song là chưa đủ - nhất là khi họ có thể làm việc cùng nhau để tạo ra giá trị cho công ty và khách hàng. Bạn có thể nghĩ rằng các đội Marketing và bán hàng, bản chất công việc của họ có sự tương tác qua lại chặt chẽ với nhau, có thể phát hiện ra điều gì đó giống nhau.
Câu chuyện doanh nghiệp: Vai trò của nhà lãnh đạo
Ngày đăng 01/11/2021
Thông thường, thử thách của việc phát triển hay tái lập một chiến lược rõ ràng chủ yếu là vấn đề của tổ chức và phụ thuộc vào lãnh đạo. Với nhiều áp lực chống lại sự chọn lựa và đánh đổi trong các tổ chức, thì một khung tư duy rõ ràng để hướng dẫn chiến lược là đối trọng cần thiết. Hơn nữa cần phải có các nhà lãnh đạo mạnh mẽ sẵn lòng đưa ra lựa chọn.
Tái tư duy về Marketing
Ngày đăng 01/11/2021
Hãy cùng VTC Academy thử tưởng tượng một nhà quản lý thương hiệu đang ngồi trong văn phòng và lên kế hoạch triển khai chiến lược Marketing cho sản phẩm đồ uống thể thao mới. Anh ấy phải xác định phân khúc thị trường mục tiêu, xác lập giá, lên chương trình khuyến mãi và […]
Nghề nghiệp, việc làm 4.0 – Chìa khóa thành công Thế kỷ 21
Ngày đăng 25/10/2021
Trong 10 năm gần đây xuất hiện hai hiện tượng song hành trong xã hội, đó là hiệu quả lao động tại Việt Nam có những bước lùi đáng quan ngại và hiện tượng thất nghiệp số lượng lớn của tân cử nhân.
3 lời khuyên về xử lý khủng hoảng truyền thông
Ngày đăng 24/10/2021
Trong tất cả các bài giảng về truyền thông trong khủng hoảng bạn đều được học một số điều như: Đừng gỡ bài viết, hãy minh bạch và dám nhận lỗi để sửa chữa. Về cơ bản, những lý thuyết này đều hoàn toàn đúng. Tuy nhiên khi phải đối mặt với khủng hoảng của chính doanh nghiệp mình, bạn có thể “chết” nếu áp dụng những điều này một cách máy móc.