VTC AcademyVTC Academy

Quy định

Quy trình bảo lưu, chuyển lớp, chuyển ngành

Học vụ tiếp nhận đơn
01
Học vụ tiếp nhận đơn
Học vụ nhận thông tin
Nhập vào file (danh sách đính kèm)
Học vụ in ra 2 bản
Tài chính
02
Tài chính
Tài vụ xác nhận học phí, ký tên
Học vụ ký tên, học viên ký tên
Học vụ nộp hồ sơ
03
Học vụ nộp hồ sơ
Lưu hồ sơ (Học vụ lưu 1 bản, học viên giữ 1 bản)
Học viên
04
Học viên
Hoàn thành

Quy định thời hạn tạm ngưng

Thời gian tạm ngưng: tối đa 3 tháng.

Gia hạn tạm ngưng từ tháng thứ 4 trở lên: Liên hệ bộ phận Học vụ để biết thêm về quy trình gia hạn.

Tin tức mới nhất
BÙNG NỔ 20 THÁNG 11: VÊ IDOL CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG! IDOL NÀO SẼ TỎA SÁNG?

BÙNG NỔ 20 THÁNG 11: VÊ IDOL CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG! IDOL NÀO SẼ TỎA SÁNG?

Ngày đăng 14/11/2025
Bạn cuồng nhiệt “đu” Idol, “cày” view, vote bảng xếp hạng, săn vé concert, lùng card bo góc, đăng fan cam… thể hiện tình cảm với các anh trai, em xinh, chị đẹp. Nhưng để bày tỏ sự quý mến với thầy cô thì lại… ngại ngại làm sao á! Vậy bạn có nghĩ đến […]
Văn hóa làm việc đã thay đổi ra sao sau khi AI trở thành “đồng nghiệp thầm lặng”

Văn hóa làm việc đã thay đổi ra sao sau khi AI trở thành “đồng nghiệp thầm lặng”

Ngày đăng 12/11/2025
Trí tuệ nhân tạo, từ một khái niệm khoa học viễn tưởng, đã âm thầm bước vào môi trường làm việc, trở thành một "đồng nghiệp" vô hình nhưng quyền lực. Sự hiện diện này không chỉ thay đổi các bản mô tả công việc, nó đang tái cấu trúc sâu sắc văn hóa doanh nghiệp, quy trình vận hành và cả cách mỗi cá nhân nhìn nhận giá trị của mình. Mọi thứ đang diễn ra nhanh hơn, thông minh hơn, nhưng cũng đặt ra những thách thức không hề nhỏ.
Làm game hay kể chuyện – đâu mới là linh hồn của ngành game?

Làm game hay kể chuyện – đâu mới là linh hồn của ngành game?

Ngày đăng 11/11/2025
Trong thế giới phát triển game, một cuộc tranh luận dường như không bao giờ kết thúc: Yếu tố nào quyết định sự thành bại của một tựa game? Liệu đó có phải là cơ chế làm game được thiết kế tỉ mỉ, tạo ra thử thách và sự thỏa mãn? Hay đó là một câu chuyện sâu sắc, hấp dẫn, lay động cảm xúc và khiến người chơi nhớ mãi? Câu hỏi này không chỉ là một bài tập lý thuyết; nó định hình cách các studio phân bổ nguồn lực, cách các nhà thiết kế xây dựng thế giới, và cuối cùng là cách người chơi trải nghiệm sản phẩm. Từ góc nhìn của một chuyên gia đã dành một thập kỷ trong ngành, vấn đề thường bị nhìn nhận sai lệch. Cuộc tranh luận không nên là "cái này hay cái kia", mà là "bằng cách nào và khi nào" chúng phối hợp với nhau.