Khóa Học Digital Marketing Full Stack {Cơ Bản ⇒ Chuyên Sâu}
Chuyên viên Digital Marketing (Full-stack)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 2 năm
Khối ngành: Digital Marketing
đăng ký họcDigital Marketing là gì?
Digital Marketing là một trong những hoạt động cốt lõi của Marketing, đặc biệt là trong bối cảnh công nghệ bùng nổ, các nền tảng mạng xã hội nở rộ và internet tốc độ cao phủ sóng toàn cầu. Thông qua việc tiếp cận các nhóm khách hàng tiềm năng trên các nền tảng số bằng nhiều công cụ khác nhau, vai trò của Digital Marketing không dừng ở việc tăng cường mức độ nhận biết thương hiệu, tác động đến nhận thức của khách hàng mà chủ yếu hướng tới mục tiêu cốt lõi là kích thích và thúc đẩy hành vi mua hàng. Hiện, Digital Marketing thuộc Top 5 ngành hot nhất thị trường về cơ hội nghề nghiệp, môi trường làm việc và mức thu nhập.
Chương trình đào tạo Chuyên viên Digital Marketing chuyên sâu của VTC Academy cung cấp những kiến thức toàn diện về các công cụ, nền tảng và loại hình digital marketing thiết yếu nhất cho đến những kỹ năng quan trọng như lên kế hoạch, xây dựng chiến lược và phân tích khách hàng. Điểm đặc biệt nhất nằm ở việc ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) vào các hoạt động chiến lược cốt lõi như phân tích dữ liệu, đánh giá hành vi và tâm lý khách hàng, đo lường tính hiệu quả của các chiến dịch; cũng như ứng dụng các công cụ AI nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng để tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.
Vì sao nên họcDigital Marketing?
Lộ trình đào tạo
HỌC KỲ 1
1. Định hướng học kỳ 1
2. Tiếng Anh trong Marketing & CNTT
3. Phát triển cá nhân và sự nghiệp
4. Phương pháp học tập
5. Kĩ năng mềm: Tư duy sáng tạo, Tư duy phản biện, Giải quyết vấn đề, Hợp tác, Giao tiếp
6. Tin học cơ bản
7. Tổng quan về Marketing
8. Nghiên cứu thị trường
9. Xây dựng thương hiệu
10. Nắm bắt tâm lý & hành vi khách hàng
11. Mô hình phễu Marketing
12. Content Marketing
13. Thiết kế trong Marketing
14. Dự án cuối kỳ 1 (Team)
HỌC KỲ 2
15. Định hướng học kỳ 2
16. Làm quen với Digital Marketing
17. Sáng tạo nội dung Digital Marketing
18. Công cụ thiết kế cho Digital Marketing
19. Xây dựng Landing Page & Website
20. Social Media Marketing
21. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
22. Tìm kiếm trả phí Google Ads (PPC)
23. Quảng cáo hiển thị dạng Video
24. Email Marketing
25. Phân tích Google Analytics (GA)
26. Marketing trên ứng dụng di động
27. Video Marketing
28. Dự án cuối kỳ 2 (Team)
HỌC KỲ 3
29. Định hướng học kỳ 3
30. Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
31. Marketing Tự động hóa
32. Thương mại điện tử & các nền tảng bán hàng
33. Báo cáo, Chiến lược & Kế hoạch Digital Marketing
34. Tiếp thị thông minh – Phân tích & đồng bộ dữ liệu
35. Mô hình tiếp thị đa kênh (Omni-Channel) & Cá nhân hóa trong Marketing
36. Gamification Marketing
37. Trí tuệ nhân tạo trong Digital Marketing 4.0
38. Ứng dụng & Tích hợp Trí tuệ nhân tạo trong Digital Marketing
39. Khởi nghiệp kinh doanh
HỌC KỲ 4
40. Đồ án tốt nghiệp