
Khóa Học Digital Marketing Full Stack {Cơ Bản ⇒ Chuyên Sâu}
Chuyên viên Digital Marketing (Full-stack)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 2 năm
Khối ngành: Digital Marketing
đăng ký họcDigital Marketing là gì?
Digital Marketing là một trong những hoạt động cốt lõi của Marketing, đặc biệt là trong bối cảnh công nghệ bùng nổ, các nền tảng mạng xã hội nở rộ và internet tốc độ cao phủ sóng toàn cầu. Thông qua việc tiếp cận các nhóm khách hàng tiềm năng trên các nền tảng số bằng nhiều công cụ khác nhau, vai trò của Digital Marketing không dừng ở việc tăng cường mức độ nhận biết thương hiệu, tác động đến nhận thức của khách hàng mà chủ yếu hướng tới mục tiêu cốt lõi là kích thích và thúc đẩy hành vi mua hàng. Hiện, Digital Marketing thuộc Top 5 ngành hot nhất thị trường về cơ hội nghề nghiệp, môi trường làm việc và mức thu nhập.
Chương trình đào tạo Chuyên viên Digital Marketing chuyên sâu của VTC Academy cung cấp những kiến thức toàn diện về các công cụ, nền tảng và loại hình digital marketing thiết yếu nhất cho đến những kỹ năng quan trọng như lên kế hoạch, xây dựng chiến lược và phân tích khách hàng. Điểm đặc biệt nhất nằm ở việc ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) vào các hoạt động chiến lược cốt lõi như phân tích dữ liệu, đánh giá hành vi và tâm lý khách hàng, đo lường tính hiệu quả của các chiến dịch; cũng như ứng dụng các công cụ AI nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng để tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.
Vì sao nên họcDigital Marketing?






Lộ trình đào tạo
HỌC KỲ 1
1. Tổng quan về Marketing và nguyên lý
2. Nghiên cứu thị trường
3. Xây dựng thương hiệu
4. Tâm lý & hành vi khách hàng
5. Mô hình phễu Marketing
6. Tiếp thị nội dung
7. Nguyên lý thiết kế cơ bản trong Marketing
8. Đồ án cuối kỳ 1
HỌC KỲ 2
9. Nhập môn Tiếp thị số
10. Sáng tạo nội dung số
11. Công cụ thiết kế cho người làm tiếp thị số
12. Xây dựng Landing Page & Website
13. Tiếp thị truyền thông và xã hội
14. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
15. Quảng cáo tìm kiếm trả phí Google Ads (PPC)
16. Quảng cáo hiển thị video
17. Email Marketing
18. Phân tích Google Analytics (GA)
19. Marketing bằng ứng dụng di động
20. Marketing bằng định dạng video
21. Đồ án cuối kỳ 2
HỌC KỲ 3
22. Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
23. Tự động hóa Marketing
24. Thương mại điện tử và thị trường
25. Báo cáo, Chiến lược & Kế hoạch tiếp thị số
26. Trí tuệ Marketing – Phân tích và tổng hợp dữ liệu
27. Tiếp thị và cá nhân hóa với mô nhình Omni
28. Gamificaiton trong tiếp thị
29. Trí tuệ nhân toạp trong tiếp thị số 4.0
30. Ứng dụng & Tích hợp Trí tuệ nhân tạo cho tiếp thị số
31. Khởi nghiệp kinh doanh
HỌC KỲ 4
32. Đồ án Cuối kỳ
AI WORKSHOP:
33. AI trong nghiên cứu thị trường
34. Công cụ AI cho xây dựng thương hiệu
35. AI cho quản lý mạng xã hội
36. Công cụ AI cho SEO và Google Ads
37. Công cụ AI cho phân tích thương mại điện tử
38. Thuyết trình và trình bày dự án
Kết quả sau khi tốt nghiệp


Cơ hội nghề nghiệp


Lộ trình phát triển sự nghiệp
