Khóa Học Digital Marketing Full Stack {Cơ Bản ⇒ Chuyên Sâu}
VTC Academy VTC Academy
Chuyên viên <br>Digital Marketing (Full-stack)

Chuyên viên Digital Marketing (Full-stack)

5 (7656)

Hình thức học: Tập trung

Thời hạn: 2 năm

Khối ngành: Digital Marketing

đăng ký học

Digital Marketing là gì?

Digital Marketing là một trong những hoạt động cốt lõi của Marketing, đặc biệt là trong bối cảnh công nghệ bùng nổ, các nền tảng mạng xã hội nở rộ và internet tốc độ cao phủ sóng toàn cầu. Thông qua việc tiếp cận các nhóm khách hàng tiềm năng trên các nền tảng số bằng nhiều công cụ khác nhau, vai trò của Digital Marketing không dừng ở việc tăng cường mức độ nhận biết thương hiệu, tác động đến nhận thức của khách hàng mà chủ yếu hướng tới mục tiêu cốt lõi là kích thích và thúc đẩy hành vi mua hàng. Hiện, Digital Marketing thuộc Top 5 ngành hot nhất thị trường về cơ hội nghề nghiệp, môi trường làm việc và mức thu nhập.

Chương trình đào tạo Chuyên viên Digital Marketing chuyên sâu của VTC Academy cung cấp những kiến thức toàn diện về các công cụ, nền tảng và loại hình digital marketing thiết yếu nhất cho đến những kỹ năng quan trọng như lên kế hoạch, xây dựng chiến lược và phân tích khách hàng. Điểm đặc biệt nhất nằm ở việc ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) vào các hoạt động chiến lược cốt lõi như phân tích dữ liệu, đánh giá hành vi và tâm lý khách hàng, đo lường tính hiệu quả của các chiến dịch; cũng như ứng dụng các công cụ AI nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng để tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.

Vì sao nên học
Digital Marketing?

Chuyên viên <br>Digital Marketing (Full-stack)
Nhu cầu nhân lực cao
Chuyên viên <br>Digital Marketing (Full-stack)
Nghề hot trong kỷ nguyên 4.0
Chuyên viên <br>Digital Marketing (Full-stack)
Thu nhập vượt trội
Chuyên viên <br>Digital Marketing (Full-stack)
Thỏa sức sáng tạo ý tưởng
Chuyên viên <br>Digital Marketing (Full-stack)
Tiếp cận kiến thức & kỹ năng mới
Chuyên viên <br>Digital Marketing (Full-stack)
Lộ trình sự nghiệp rộng mở

Lộ trình đào tạo

HỌC KỲ 1

MARKETING CĂN BẢN

1. Định hướng học kỳ 1

2. Tiếng Anh

3. Phát triển cá nhân và sự nghiệp

4. Phương pháp học tập

5. Kĩ năng mềm: Tư duy sáng tạo, Tư duy phản biện, Giải quyết vấn đề, Hợp tác, Giao tiếp

 

6. Tin học cơ bản

7. Tổng quan về Marketing

8. Nghiên cứu thị trường

9. Xây dựng & định vị thương hiệu

 

10. Nắm bắt tâm lý & hành vi khách hàng

11. Content Marketing

12. Thiết kế trong Marketing

13. Dự án cuối kỳ 1

+

HỌC KỲ 2

DIGITAL MARKETING CHUYÊN SÂU

14. Định hướng học kỳ 2

15. Làm quen với Digital Marketing

16. Sáng tạo nội dung Digital Marketing

17. Công cụ thiết kế cho Digital Marketing

18. Xây dựng Landing Page & Website

19. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) & Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM)

20. Email Marketing

21. Performance Marketing & Truyền thông mạng xã hội

22. Phân tích các chỉ số Google & Mạng xã hội

23. Marketing trên ứng dụng di động

24. Video Marketing

25. Dự án cuối kỳ 2

+

HỌC KỲ 3

DIGITAL MARKETING 4.0 FULL-STACK

26. Định hướng học kỳ 3

27. Mô hình Phễu Marketing

28. Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)

29. Marketing Tự động hóa

30. Thương mại điện tử & các nền tảng bán hàng

31. Báo cáo, Chiến lược & Kế hoạch Digital Marketing

32. Tiếp thị thông minh – Phân tích & đồng bộ dữ liệu

33. Mô hình tiếp thị đa kênh (Omni-Channel) & Cá nhân hóa trong Marketing

34. Gamification Marketing

35. Trí tuệ nhân tạo trong Digital Marketing

36. Ứng dụng & Tích hợp Trí tuệ nhân tạo trong Digital Marketing

37. Khởi nghiệp kinh doanh

+

HỌC KỲ 4

DIGITAL MARKETING FULL-STACK NÂNG CAO

38. Đồ án tốt nghiệp

+

Kết quả sau khi tốt nghiệp

Chuyên viên <br>Digital Marketing (Full-stack)
01
Có tầm nhìn bao quát và khả năng sản xuất, đo lường, đánh giá, tối ưu các nội dung số phục vụ các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị.
02
Thông thạo các công cụ và loại hình digital marketing; nắm rõ cách thức vận hành và tối ưu các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok,...), website và landing page.
03
Có kỹ năng nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và xây dựng các chiến lược marketing từ tổng thể đến chi tiết.
04
Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) vào quá trình phân tích dữ liệu để đánh giá hành vi của khách hàng, ứng dụng các công cụ AI để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
05
Có kỹ năng phân tích kinh doanh để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và tăng tỷ lệ chuyển đổi nhằm tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.
Chuyên viên <br>Digital Marketing (Full-stack)

Cơ hội nghề nghiệp

Chuyên viên
Digital Marketing
Chuyên viên <br>Digital Marketing (Full-stack)
Chuyên viên
nghiên cứu thị trường
Chuyên viên
tư vấn chiến lược
Chuyên viên <br>Digital Marketing (Full-stack)
Chuyên viên
phân tích kinh doanh
Giảng viên
Digital Marketing

Lộ trình phát triển sự nghiệp

Chuyên viên <br>Digital Marketing (Full-stack)

Sản phẩm đạt được

Các công việc có thể thực hiện thành thạo sau khi hoàn thành chương trình đào tạo của VTC Academy
XEM TẤT CẢ SẢN PHẨM

Chương trình đào tạo

xem tất cả
Chuyên viên <br>Thiết kế 3D (Dựng hình 3D)

Chuyên viên
Thiết kế 3D (Dựng hình 3D)

4.9 (6576)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 2 năm
Khối ngành: Thiết kế
Chuyên viên <br>Lập trình game (Phát triển Game)

Chuyên viên
Lập trình game (Phát triển Game)

4.9 (7545)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 2 năm
Khối ngành: Công nghệ thông tin
Chuyên viên <br>Lập trình phần mềm (Full-stack)

Chuyên viên
Lập trình phần mềm (Full-stack)

4.9 (6545)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 2 năm
Khối ngành: Công nghệ thông tin

Đăng ký khóa học dài hạn

Để lại thông tin để được tư vấn trực tiếp về khóa học mà bạn quan tâm.

  • Hà Nội: 0981 114 757
  • Đà Nẵng: 0865 098 399
  • TP. Hồ Chí Minh: 0818 799 299