Đại diện VTC Academy tham dự sự kiện “Trải nghiệm khách hàng – chìa khóa mở ra năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dịch vụ & bán lẻ”
Sáng ngày 28/07/2022, Ông Hoàng Việt Tân – Giám đốc Học viện Công nghệ thông tin và Thiết kế VTC (VTC Academy) đã góp mặt tại Sự kiện “Trải nghiệm khách hàng – chìa khóa mở ra năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dịch vụ & bán lẻ” với vai trò là diễn giả khách mời và có những chia sẻ vô cùng thú vị.
Sự kiện “Trải nghiệm khách hàng – chìa khóa mở ra năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dịch vụ & bán lẻ” được đồng tổ chức bởi Salesforce và OMN1 Solution đã mang đến cho người tham dự những chia sẻ về các định hướng chiến lược và ứng dụng công nghệ tiên tiến để gia tăng trải nghiệm của người dùng trên các nền tảng số.
Đây là một sự kiện rất đáng mong đợi của năm với hơn 400 lượt đăng ký và hơn 80 lãnh đạo, diễn giả đến từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đến tham dự, tương tác và trao đổi.
Ông Hoàng Việt Tân ( thứ 3 từ phải qua) – Giám Đốc học viện VTC Academy cùng đại diện của các doanh nghiệp tham dự sự kiện.
Lấy minh họa điển hình từ chiến lược “hyper personalization” siêu cá nhân hóa
Góp mặt tại sự kiện, ông Hoàng Việt Tân – Giám đốc VTC Academy đã có những chia sẻ về thành công trong công tác truyền thông, đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực CNTT và nội dung số, đáp ứng nhu cầu nhân lực của Việt Nam và quốc tế.
Theo đó, ông Tân chia sẻ những thành công trên có được là nhờ ứng dụng các chiến lược tuyển sinh và quản trị tập trung vào “hyper personalization” – siêu cá nhân hóa, đặc biệt là tiên phong ứng dụng các nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới và giải pháp AI tiên tiến của VTC Academy. Đây đều là những chia sẻ hết sức thú vị và mang tính thực tế, nhận được sự tương tác và hỏi đáp nhiệt tình từ các vị khách mời tham dự.
Ngoài ra, ông Hoàng Việt Tân cùng bà Trang Đặng cũng đã có những chia sẻ về những kinh nghiệm thực tế trong việc gia tăng trải nghiệm người dùng trong kinh doanh và dịch vụ bán lẻ.
Đối với OMN1 Solution – đối tác chiến lược của VTC Academy, ông Tân cũng bày tỏ niềm vinh hạnh khi được đồng hành cùng tổ chức trong việc triển khai thành công giải pháp toàn diện gồm: tự động hóa truyền thông và tư vấn, quản lý tuyển sinh, quản lý đào tạo, CV Online cùng ứng dụng cổng thông tin sinh viên.
Gia tăng trải nghiệm người dùng bằng các giải pháp tiên tiến
Bên cạnh những chia sẻ của ông Tân, các vị diễn giả cũng nhấn mạnh việc xem trải nghiệm khách hàng là chìa khóa mở ra năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. Theo đó, đại diện OMN1 Solution – ông Lê Xuân Hưng đã khẳng định việc cạnh tranh bằng trải nghiệm không còn là một chiến lược lý thuyết, mà đã trở thành một nhiệm vụ cấp thiết trong bối cảnh chuyển đổi số, thậm chí cần phải làm tốt để có thể cạnh tranh và phát triển.
Ông Lê Xuân Hưng – Founder & CEO của OMN1 Solution (bên trái) và bà Bà Trang Đặng – D360 Sale Managers tại Salesforce (ở giữa) cùng Ông Hoàng Việt Tân (bên phải)
Với vai trò là người dẫn dắt sự kiện, ông Lê Xuân Hưng, Founder & CEO của OMN1 Solution đã đưa ra nhiều ví dụ về các xu hướng chuyển đổi số và những thử thách mà chúng mang đến cho doanh nghiệp.
Các vị diễn giả đến từ Salesforce – Bà Trang Đặng (D360 Sale Managers) và Nova Service Group – Ông Nguyễn Thảo Quân (Phó Tổng Giám Đốc Thương Mại) đã lần lượt chia sẻ những nội dung có tính thực tiễn về “Siêu trải nghiệm” trong kinh doanh dịch vụ và bán lẻ cùng với case study về những thành công của các doanh nghiệp dưới góc nhìn trải nghiệm.
Mở ra những cơ hội mới
OMN1 Solution là đối tác uy tín của VTC Academy nhiều năm nay với khả năng tư vấn doanh nghiệp, hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực giáo dục và năng lực hỗ trợ kỹ thuật. Ông Tân cũng đánh giá cao Salesforce và OMN1 Solution trong việc hiện thực hóa tầm nhìn của các tổ chức giáo dục.
Trước đó, đại diện VTC Academy cũng đã chia sẻ: “Trong vài năm tới, chúng tôi có kế hoạch mở rộng thêm 10 cơ sở khắp Việt Nam. Chọn Salesforce cho dự án chuyển đổi số bởi chúng tôi muốn áp dụng mô hình thành công này ở các cơ sở mới.”
“Trải nghiệm khách hàng – chìa khóa mở ra năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dịch vụ & bán lẻ” là sự kiện vô cùng hữu ích mang đến nhiều giá trị về trải nghiệm khách hàng cho các doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số.
Chương trình cũng đã khẳng định được sức hút với sự tham gia đông đảo của các khách mời và đại diện các doanh nghiệp. Sự thành công này chính là lời hứa hẹn cho những sự kiện hấp dẫn khác trong thời gian sắp tới.