VTC Academy tổ chức hội thảo chuyên đề về Digital Marketing dành cho sinh viên Đại học Mở TP.HCM
Ngày 03/04/2021 vừa qua, VTC Academy đã tổ chức hội thảo chuyên đề về Digital Marketing tại Đại học Mở TP.HCM nhằm giúp các bạn sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh có cơ hội trang bị những kiến thức cập nhật về Marketing hiện đại nói chung và Digital Marketing nói riêng thông qua chia sẻ của ông Vũ Mộng Lân – nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của công ty DMS.
Với gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và có nhiều kinh nghiệm phong phú về Digital Marketing thông qua các dự án lớn với các tổ chức, doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, ông Vũ Mộng Lân đã giúp các bạn sinh viên Đại học Mở TP.HCM giải đáp nhiều câu hỏi thiết thực về Digital Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu như Digital Marketing là gì, Các hình thức chính của Digital Marketing, Các xu hướng chủ chốt của Digital Marketing trong tương lai,…
Cũng tại buổi hội thảo, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ quý giá từ diễn giả về những thử thách, khó khăn của công việc Marketing trong giai đoạn công nghệ bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay, cùng những điều thú vị chỉ có trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, tương lai phát triển của Digital Marketing cũng là chủ đề được đề cập đến một cách rõ nét, giúp các bạn sinh viên có được cái nhìn tổng quan về bức tranh đa màu sắc của Digital Marketing, từ đó hiểu rõ tầm quan trọng của Digital Marketing đối với các hoạt động của doanh nghiệp trong thời đại số, đồng thời tự tin lựa chọn theo đuổi hướng đi này trong tương lai.
Hội thảo chuyên đề về Digital Marketing đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên Đại học Mở TP.HCM đến tham dự và hào hứng đặt ra các câu hỏi, thắc mắc liên quan đến những bài toán thiết yếu về Marketing mà doanh nghiệp đang quan tâm đến với diễn giả của chương trình.
Xem thêm bài viết: 10 kênh marketing giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật
Sau sự kiện, các khách tham dự đều bày tỏ mong muốn được tiếp tục tham gia nhiều hội thảo tương tự của VTC Academy để có thêm nhiều kiến thức cũng như hình dung về Digital Marketing và cách thức ứng dụng Digital Marketing vào hoạt động tiếp thị, quảng cáo và truyền thông của các doanh nghiệp.