Nhìn lại: Top 5 chiến dịch Social Media Marketing thành công nhất 2022
VTC Academy VTC Academy
Nhìn lại: Top 5 chiến dịch Social Media Marketing thành công nhất 2022

Nhìn lại: Top 5 chiến dịch Social Media Marketing thành công nhất 2022

Ngày đăng 11/01/2023

Các chiến dịch truyền thông xã hội (Social Media Campaign) là bệ phóng đẩy các nỗ lực Marketing của thương hiệu lên một tầm cao mới. Sở hữu một chiến dịch Social Media Marketing bùng nổ sẽ sẽ mang lại hiệu quả thúc đẩy lớn cho danh tiếng, mức độ nhận biết hoặc doanh số bán hàng cho doanh nghiệp. Ngay sau đây, VTC Academy sẽ giới thiệu đến các bạn 5 chiến dịch Social Media Marketing thành công bậc nhất 2022!

social media campaigns

(Nguồn: Internet)

Social Media Marketing là gì?

Trước tiên chúng mình hãy cùng tìm hiểu một chút về Social Media Marketing.

Marketing là một quá trình quản lý mang tính xã hội, nhờ đó mà những cá nhân và tập thể có được những gì họ cần và mong muốn thông qua việc tạo ra, chào bán và trao đổi những sản phẩm, dịch vụ có giá trị với người khác (Philip Kotler, 2014). Mạng xã hội giúp cải thiện hoạt động Marketing của các tổ chức với những insight mới về thương hiệu, cung cấp những cách sáng tạo để thực hiện các chương trình tiếp thị cơ bản, cũng như các phương pháp mới để giành chiến thắng trong các cuộc thảo luận trên mạng xã hội hoặc truyền thông.

Tiếp thị mạng xã hội (Social Media Marketing) được xem là một cách phổ biến và hiệu quả để có được những thông tin quan trọng cần thiết cho sự thành công của doanh nghiệp.

social media campaigns thành công nhất 2022

(Nguồn: Internet)

Tương tự như bất kỳ loại chiến dịch Marketing thông thường: Social Media Marketing là một loạt các sự kiện được lên kế hoạch trong một khoảng thời gian cụ thể được thiết kế để đạt được một kết quả nhất định, có thể theo dõi và đo lường.

Khác với các chiến dịch Marketing truyền thống, các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội chỉ được thực hiện dành riêng cho mạng xã hội. Marketing truyền thông xã hội hiệu quả sẽ tính đến đối tượng, tính năng và chức năng riêng của từng nền tảng và xây dựng chiến dịch xung quanh những yếu tố đó.

Chiến dịch Social Media Marketing hoạt động như thế nào?

Các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội là một phần của chiến lược Content Marketing trên mạng xã hội rộng hơn. Các Marketer sử dụng Content (nội dung) để tăng SEO, thu hút khách hàng tiềm năng, quảng bá sản phẩm và dịch vụ cũng như tiếp thị cho doanh nghiệp của mình.

Xem thêm: SEO và SEM có gì khác nhau? Lợi ích của SEO và SEM

Chiến dịch Social Media Marketing được thiết kế để đạt được một mục tiêu cụ thể. Nội dung của các chiến dịch này phải liên quan trực tiếp đến ý nghĩa và thông điệp chiến dịch , ngoài ra còn phải phù hợp với cách thức hoạt động và đối tượng người dùng trên mỗi phương tiện truyền thông khác nhau.

Ví dụ: bạn có thể tham gia một mạng xã hội mới và chạy chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu để tăng số lượng người theo dõi của mình. Hoặc bạn có thể tung ra một sản phẩm mới và muốn chạy một chiến dịch truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức hoặc bán hàng. Sử dụng những mục tiêu này để đưa ra ý tưởng nội dung truyền thông xã hội sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Từ đó, các Marketer sẽ đưa ra các ý tưởng đăng bài trên phương tiện truyền thông xã hội để truyền bá và đạt được mục tiêu của họ. Ví dụ: hình ảnh tùy chỉnh có logo của thương hiệu, trích dẫn từ lãnh đạo công ty, sự kiện hoặc số liệu thống kê từ nghiên cứu gần đây hoặc bản sao quảng cáo gây tò mò cho người đọc.

Sau khi tạo nội dung cho mạng xã hội, bạn sẽ quyết định đăng nội dung đó ở đâu và khi nào. Bạn sẽ đăng bài trên nền tảng nào? Bạn sẽ đăng nội dung lúc mấy giờ? Bạn sẽ đăng nội dung xung quanh mục tiêu hoặc chủ đề cụ thể này trong bao lâu?

chiến dịch Social Media hữu ích

(Nguồn: Internet)

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn nên lập kế hoạch theo dõi các bài đăng trên mạng xã hội của mình bằng công cụ giám sát mạng xã hội (Meltwater v.v); xem cách người dùng tương tác và phản hồi với từng bài đăng; so sánh các chỉ số tương tác với các hành động cụ thể, chẳng hạn như mua hàng, tăng trưởng khán giả hoặc đề cập trên phương tiện truyền thông để xem liệu chiến dịch của bạn có đạt được mục tiêu đề ra ban đầu hay không.

Chiến dịch truyền thông xã hội là nỗ lực tiếp thị phối hợp của doanh nghiệp nhằm củng cố thông tin (về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ) bằng cách sử dụng ít nhất một nền tảng truyền thông xã hội. Các chiến dịch này tập trung vào chiến lược, có kết quả đo lường được và tác động đến những người theo dõi trên mạng xã hội để họ cảm nhận hoặc hành động theo một cách nhất định.

Điểm danh các Social Media Campaigns thành công nhất 2022

Dove: #PassTheCrown

Chiến dịch Marketing mạng xã hội mới nhất của Dove có tên là #PassTheCrown. Sau khi thương hiệu phát hiện ra rằng 70% phụ nữ Da đen nhận thấy rằng họ không được xuất hiện trang trọng trên các phương tiện truyền thông và quảng cáo, Dove đã bắt đầu một chiến dịch kể những câu chuyện có thật về những người phụ nữ.

Cụ thể, tại Hoa Kỳ, nhiều tiểu bang hiện không ban hành luật chống phân biệt đối xử về kiểu tóc dựa trên chủng tộc, ngay cả khi đó là tự nhiên. Điều đó có nghĩa là: Phụ nữ Da đen có thể bị từ chối cơ hội việc làm hoặc thăng tiến nghề nghiệp. Tương tự, trẻ em Da đen có thể bị từ chối đến trường hoặc các cơ hội giáo dục vì mái tóc của chúng.

Dove

(Nguồn: Dove, 2022)

Hiểu rõ điều đó, Dove đã hợp tác với National Urban League, Color of Change và Western Center thành lập nên Liên minh CROWN để chấm dứt nạn phân biệt chủng tộc về dựa trên màu tóc tại Hoa Kỳ. Thương hiệu này tin rằng mọi người nên trân trọng mái tóc tự nhiên của mình và không phải chịu bất cứ phán xét nào.

Do đó, công ty thuộc sở hữu của Unilever đã phát hành một nhóm nghiên cứu mới: “Nghiên cứu CROWN của Dove 2021 dành cho nữ,” tiết lộ tỷ lệ đáng báo động và độ tuổi trẻ mà các cô gái Da đen bị phân biệt đối xử về tóc ở trường học. Dữ liệu được tiết lộ trong một sự kiện trực tuyến đặc biệt dành cho các biên tập viên làm đẹp vào ngày 25 tháng 1 năm 2022.

Là một phần trong cam kết lâu dài của thương hiệu nhằm chấm dứt phân biệt đối xử về tóc dựa trên chủng tộc thông qua đạo luật The CROWN Act (Tạo ra một thế giới tôn trọng và cởi mở cho tóc tự nhiên), nghiên cứu tiết lộ rằng 53% các bà mẹ Da đen có con gái bị phân biệt đối xử về tóc cho biết con gái của họ bị phân biệt đối xử ngay từ khi 5 tuổi và khoảng 86% thanh thiếu niên Da đen bị phân biệt đối xử đã phải chịu đựng điều đó từ năm 12 tuổi.

Dove Crown

(Nguồn: Internet)

Được thúc đẩy bởi những kết quả nghiên cứu này, Dove đã phát hành một bộ phim ngắn, “As Early As Five”, lấy cảm hứng từ nhiều câu chuyện có thật về những người đã trải qua sự phân biệt đối xử và thiên vị về tóc ở cả trường học và nơi làm việc. As Early As Five mô tả ba tình huống phân biệt đối xử mà một cô gái phải trải qua – bắt đầu từ trường tiểu học, trung học và đến tuổi trưởng thành – tất cả đều được lấy cảm hứng từ các sự kiện trong đời thực.

As Early As Five

Phân đoạn cắt từ phim ngắn As Early As Five của Dove​​ (Nguồn: Youtube Dove US)

Kết quả chiến dịch:

  • Phim ngắn “As Early As Five” của Dove đạt 146k view trên Youtube với hơn 600 bình luận tích cực từ người xem.
  • Bằng việc khai thác “nỗi đau” bị phân biệt dựa trên tóc – điều vốn rất ít khi được nhắc đến – Dove đã tạo nên tiếng vang trong năm 2022. Nhờ sự thành công trên truyền thông của chiến dịch này, Dove đã ký kết được với 19 tiểu bang tại Hoa Kỳ công nhận Đạo luật CROWN nhằm chấm dứt nạn phân biệt dựa vào tóc, giúp những người phụ nữ da màu có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Youtube: Shorter Side of Youtube

Trong khi các thương hiệu như TikTok đang thu hút sự chú ý bằng nội dung video dạng ngắn, thì YouTube đã tìm cách cho người dùng thấy rằng họ vẫn là vua khi nói đến video trên nền tảng kỹ thuật số. Thương hiệu đã ra mắt “Shorter Side of YouTube” để cạnh tranh với TikTok và thu hút các khách hàng cốt lõi của mình.

Chiến dịch khuyến khích người dùng tạo và xem nội dung trên Shorts, những video ngắn tầm 15 và 30 giây này sẽ được trình chiếu trên YouTube, YouTube TV và các nền tảng truyền thông xã hội khác, bao gồm Instagram, Snapchat, TikTok, Twitter, và Reddit.

Chiến dịch này nhằm làm nổi bật cụ thể cách người dùng Shorts có thể tạo clip bằng cách sử dụng âm thanh nền lấy mẫu từ hàng triệu video được tải lên kênh chính của YouTube, bao gồm cả các video nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng được YouTube khai thác cho chiến dịch Marketing này.

youtube shorts

Youtube Shorts quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng (Nguồn: Internet)

Youtube đã mời những nhân vật nổi tiếng có sức ảnh hưởng như BTS, DojaCat và The Weeknd, giới thiệu nội dung ngắn và thú vị của họ và truyền cảm hứng cho một phong trào video xã hội hoàn toàn mới.

Nhằm cạnh tranh với đối thủ là Tiktok, Youtube còn đang thử nghiệm quảng cáo cài đặt ứng dụng và các chương trình khuyến mãi khác. Bên cạnh đó, là định dạng Shorts Ads cũng được YouTube chú trọng phát triển trong năm nay, khi Youtube Marketing được các doanh nghiệp xem như là một trong những kênh Marketing hiệu quả nhất.

YouTube cho biết trong báo cáo thu nhập quý 2/2021 của mình rằng Shorts hiện tại tạo ra hơn 1,5 tỷ lượt xem mỗi ngày. Theo Google, đến năm 2022, YouTube Shorts hiện đang thu hút 30 tỷ lượt xem mỗi ngày, tăng trưởng gấp 4 lần so với năm 2021 và có 1,5 tỷ người dùng đăng nhập hàng tháng. Những con số này đang tiếp tục tăng trưởng với người xem ở mọi độ tuổi, bao gồm Gen Z tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Twitter: “If You Can Dream It, Tweet It”

Từ giữa tháng 01/2022, Twitter thực hiện chiến dịch OOH mới mang thông điệp “If You Can Dream It, Tweet It”. Đây là chiến dịch được kích hoạt dựa trên thực tế người dùng nền tảng Twitter đã tweet về mong muốn của họ cho tương lai. Nền tảng này đã tuyên bố có hơn 59 triệu tweet “bày tỏ” đã được đăng trong ba năm qua, tính đến đầu năm 2022.

Hiểu được tâm lý của mọi người rằng họ đều muốn ở cùng một nơi với “cool kids” (tạm dịch: Những người tuyệt vời). Vì thế, chiến dịch này gợi ý rằng những người nổi tiếng là một phần lớn trong số hàng triệu người sử dụng Twitter.

Họ giới thiệu các bảng quảng cáo ngoài trời (OOH) truyền cảm hứng về những người nổi tiếng và người dùng Twitter, những người đã chia sẻ mục tiêu nghề nghiệp và cuộc sống của họ trên nền tảng này, sau đó biến chúng thành hiện thực. Niall Horan; Demi Lovato; vận động viên bóng rổ Michaela Onye Nwere; nhà làm phim và cựu cầu thủ bóng đá Matthew Cherry; Megan Thee Stallion; vận động viên bóng rổ, Diamond DeShields; cầu thủ bóng đá, Leonard Fournette và Patrick Mahomes; nữ diễn viên Issa Rae v.v. đã đăng tải những dòng tweet trước đó về những giấc mơ, hy vọng và hoài bão của họ trước khi đạt được những thành công hiện tại.

OOH tại Chicago của Twitter

Biển quảng cáo đặt tại Chicago (Nguồn: Twitter 2022)

OOH tại Hollywood của Twitter

Biển quảng cáo đặt tại Hollywood (Nguồn: Twitter 2022)

Các biển quảng cáo OOH này được chạy ở 8 thành phố ở Hoa Kỳ và Canada, bao gồm New York, LA, Houston, Chicago và Toronto. Người dùng được chụp ảnh cùng với Tweet của họ để chia sẻ ước mơ của mình trên quy mô lớn và truyền cảm hứng cho những người khác tham gia chiến dịch này.

Xem thêm: Cảm hứng Thiết kế 3D: 3D Billboard – Dẫn đầu xu hướng quảng cáo trong tương lai

“Twitter có sức mạnh biến ước mơ của mọi người thành hiện thực,” Beverly Jackson, Phó chủ tịch kiêm phụ trách tiếp thị người tiêu dùng và thương hiệu toàn cầu tại Twitter cho biết. “Chiến dịch này như một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc tin tưởng vào bản thân và rằng một dòng tweet nhỏ trên Twitter của bạn cũng có thể trở thành hiện thực.”

ooh tại toronto của twitter

Biển quảng cáo đặt tại Toronto (Nguồn: Twitter 2022)

ooh tại new york của twitter

Biển quảng cáo đặt tại New York (Nguồn: Twitter 2022)

Nâng cao nhận thức về thương hiệu bằng cách chạm vào cảm xúc của người dùng, đặc biệt là vào thời điểm mà tình hình tài chính của Twitter có vẻ ảm đạm chính là chìa khóa để giúp công ty này vượt qua khó khăn. Không hối thúc người dùng đăng ký tài khoản hoặc chi tiền cho các quảng cáo trên Twitter làm phiền đến trải nghiệm người dùng, chính những điều này đã khiến cho chiến dịch ‘If You Can Dream It, Tweet It’ thành công và có sức ảnh hưởng trong cộng đồng.

Trong năm 2022, Twitter ghi nhận có hơn 59 triệu lượt tweet với chủ đề thể hiện ước mơ của mình thông qua dòng tweet và mong muốn nó trở thành sự thật (Tweet It Into Existence), một phần nhờ vào thông điệp mà chiến dịch này mang lại.

Spotify: Spotify Wrapped 2022

Spotify: Wrapped là một trải nghiệm được cá nhân hóa cho người dùng Spotify, bảng phân tích những gì họ đã nghe và chính xác là bao nhiêu phút trong suốt một năm. Thương hiệu này cũng lấy dữ liệu nghe nhạc của người dùng để tiết lộ nghệ sĩ nào nổi tiếng nhất, cả trên toàn cầu và ở các quốc gia cụ thể.

Tương tự truyền thống những năm trước, Spotify Wrapped 2022 được thực hiện hoàn chỉnh hơn với nhiều tính năng tương tác hơn nhằm mục đích kết nối trực tiếp người nghe nhạc với các nghệ sĩ.

 

spotify wrapped

(Nguồn: Spotify 2022)

Spotify bắt đầu một năm mới bằng cách chia sẻ các bài hát, nghệ sĩ và podcast được người dùng phát nhiều nhất từ tháng 1 đến tháng 11/2022. Wrapped 2022 sẽ tập trung vào mối quan hệ hai chiều giữa kết nối người dùng và nghệ sĩ thay vì chỉ tập trung vào thói quen nghe của người dùng như trước. Chính vì thế, người dùng sẽ thấy thời lượng video của Wrapped 2022 dài hơn so với những năm trước.

Đã có hơn 120 triệu người đã chia sẻ các bản tóm tắt tổng hợp của Spotify trong năm 2021, chưa tính đến số lượng người dùng chia sẻ Ảnh chụp màn hình khiến nền tảng không thể theo dõi và đo lường một cách chính xác.

Spotify Wrapped 2022 sẽ chạy trên OOH truyền thống và các nền tảng kỹ thuật số, Smart TV, video trực tuyến và các phương tiện truyền thông xã hội. Giữ nguyên chủ đề tương tác, Spotify đang biến một số yếu tố OOH thành trò chơi đố vui và tìm kiếm từ ở Thành phố New York.

billboard spotify wrapped

(Nguồn: Spotify 2022)

Doanh thu quảng cáo của Spotify đã tăng lên 383 triệu đô la trong quý 3 năm 2022, tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái, so với 360 triệu đô la trong quý trước.

Theo Wired, thành công của Wrapped đã mang lợi cho Spotify khi ứng dụng được quảng cáo một cách miễn phí nhờ bài đăng về Wrapped của hàng triệu người dùng. Nền tảng còn tránh được những tranh cãi liên quan đến việc các hãng công nghệ theo dõi và thu thập dữ liệu người dùng. Thành công của Spotify với Wrapped còn vượt cả Apple và khiến Apple phải học theo bằng việc ra mắt Replay nhưng vẫn không thể thắng dù ra mắt trước một ngày.

McDonald’s: Menu Hacks

Secret Menus (Thực đơn bí mật) và Menu Hacks (Mẹo thực đơn) của các thương hiệu đã làm say mê người dùng mạng xã hội trong nhiều năm. Những khách hàng luôn tìm cách tiết kiệm tiền khi mua những món đồ yêu thích tại Starbucks hoặc Chick-Fil-A hoặc khi vô tình nhìn thấy những món ăn ngon mà họ không nghĩ sẽ mua trước đó.

McDonald’s đã tận dụng xu hướng này vào năm 2022 trong chiến lược nội dung truyền thông xã hội của họ. Kết quả là họ đã đưa ra một loạt các mẹo thực đơn riêng của mình bằng cách đã kết hợp hai hoặc nhiều món yêu thích (best seller) vào một phần ăn.

menu hacks

(Nguồn: McDonalds 2022)

Những sản phẩm kiểu “Frankenstein” này bao gồm bánh mì kẹp thịt gà cốm, bánh mì kẹp thịt với hai lát pho mát cùng Filet-o-Fish, trứng xúc xích McMuffin với lớp khoai tây băm và món kết hợp Big Mac, McChicken và Filet-o-Fish.

Điều làm cho chiến dịch quảng cáo này trở nên độc đáo là McDonald’s đã lấy dữ liệu trực tiếp từ những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất trên mạng xã hội để tạo ra những thứ quái dị có một không hai này. Các dịch vụ này được phát triển dựa trên nhận xét của người dùng và cách họ kết hợp các dịch vụ khác nhau của McDonald’s sau khi mua hàng. Chiến dịch quảng cáo đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khán giả cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ báo chí.

Theo báo cáo của McDonald’s, doanh số bán hàng của họ tại Hoa Kỳ năm 2022 của họ đã tăng ấn tượng 13,8%, thành công phần lớn tập trung vào “3D” — Digital (Kỹ thuật số), Delivery (Phân phối) và Drive-Thru (Mua hàng trực tiếp trên xe) — tất cả đều có liên quan đến chiến dịch Menu Hacks này.

menu hacks của mcdonald

(Nguồn: McDonalds 2022)

Những ví dụ về chiến dịch truyền thông xã hội này chỉ là một phần nhỏ của thị trường Marketing rộng lớn. VTC Academy mong rằng những ví dụ trên sẽ truyền cảm hứng cho chiến lược Social Media Marketing của bạn. Hãy tiếp tục chờ đón những bài blog mới đến từ VTC Academy bạn nhé!

Tài liệu tham khảo

Skul, D. (2008d). How To Use Social Network Marketing To Your Advantage Relativity Business Technology Solutions.

http://www.relativitycorp.com/socialnetworkmarketing/article32.html

10 of the Top Social Media Campaigns of 2022 – TJ Kelly

https://www.meltwater.com/en/blog/top-social-media-campaigns

 

 

Xếp hạng: 0 / 5. Lượt bình chọn: 0

Rất tiếc vì trải nghiệm không tốt của bạn về bài viết này!

Bạn có thể cho chúng tôi biết bạn chưa hài lòng vì điều gì không?

Tin tức khác
Du học Canada cần bao nhiêu tiền? Mẹo tiết kiệm chi phí du học

Du học Canada cần bao nhiêu tiền? Mẹo tiết kiệm chi phí du học

Ngày đăng 04/12/2022
Bạn đang thắc mắc du học Canada cần bao nhiêu tiền? Hãy lấy giấy bút ra vào ghi chú lại những thông tin mà VTC Academy cung cấp ngay sau đây.
Quỹ đầu tư VIG đồng hành cùng VTC Academy ra mắt Quỹ học bổng phát triển tài năng

Quỹ đầu tư VIG đồng hành cùng VTC Academy ra mắt Quỹ học bổng phát triển tài năng

Ngày đăng 01/12/2022
“Quỹ học bổng phát triển tài năng” mở ra cơ hội học tập trong môi trường đào tạo chất lượng cao, chuẩn quốc tế cho các bạn trẻ quyết tâm theo đuổi đam mê.
Hướng dẫn cách thiết kế bao lì xì trên Canva miễn phí đơn giản 2023

Hướng dẫn cách thiết kế bao lì xì trên Canva miễn phí đơn giản 2023

Ngày đăng 15/01/2023
Thiết kế bao lì xì ấn tượng vào dịp Tết không khó. Hãy cùng VTC Academy tìm hiểu cách thiết kế bao lì xì trên Canva đơn giản nhất nhé!
Khóa học mới nhất
Chuyên viên <br>Thiết kế 3D (Dựng hình 3D)

Chuyên viên
Thiết kế 3D (Dựng hình 3D)

4.9 (6576)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 2 năm
Khối ngành: Thiết kế
Chuyên viên <br>Lập trình game (Phát triển Game)

Chuyên viên
Lập trình game (Phát triển Game)

4.9 (7545)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 2 năm
Khối ngành: Công nghệ thông tin
Chuyên viên <br>Hoạt hình 3D (Diễn hoạt 3D)

Chuyên viên
Hoạt hình 3D (Diễn hoạt 3D)

4.9 (6777)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 2 năm
Khối ngành: Thiết kế
Chuyên viên <br>Digital Marketing (Full-stack)

Chuyên viên
Digital Marketing (Full-stack)

5 (7656)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 2 năm
Khối ngành: Digital Marketing
Tin tức khác
Du học Canada cần bao nhiêu tiền? Mẹo tiết kiệm chi phí du học

Du học Canada cần bao nhiêu tiền? Mẹo tiết kiệm chi phí du học

Ngày đăng 04/12/2022
Bạn đang thắc mắc du học Canada cần bao nhiêu tiền? Hãy lấy giấy bút ra vào ghi chú lại những thông tin mà VTC Academy cung cấp ngay sau đây.
Quỹ đầu tư VIG đồng hành cùng VTC Academy ra mắt Quỹ học bổng phát triển tài năng

Quỹ đầu tư VIG đồng hành cùng VTC Academy ra mắt Quỹ học bổng phát triển tài năng

Ngày đăng 01/12/2022
“Quỹ học bổng phát triển tài năng” mở ra cơ hội học tập trong môi trường đào tạo chất lượng cao, chuẩn quốc tế cho các bạn trẻ quyết tâm theo đuổi đam mê.
Đón đầu 5 xu hướng Marketing phát triển mạnh mẽ năm 2023

Đón đầu 5 xu hướng Marketing phát triển mạnh mẽ năm 2023

Ngày đăng 27/01/2023
Top 5 xu hướng marketing được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới dự đoán sẽ thịnh hành trong năm 2023 trong bài viết này sẽ cực kỳ hữu ích.

Liên hệ với VTC Academy

  • Hà Nội: 0981 114 757
  • Đà Nẵng: 0865 098 399
  • Hồ Chí Minh: 0818 799 299