Quảng cáo Facebook là gì? Các bước khởi tạo Facebook ads
VTC Academy VTC Academy
Quảng cáo Facebook là gì? Các bước khởi tạo Facebook ads

Quảng cáo Facebook là gì? Các bước khởi tạo Facebook ads

Ngày đăng 11/11/2022

Quảng cáo Facebook đã trở thành công cụ quen thuộc với các bạn Digital Marketer. Nhưng với những bạn mới tìm hiểu về ngành Digital Marketing thì khái niệm này còn khá mơ hồ. Ngay trong bài viết sau, VTC Academy sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công cụ quảng cáo này, đồng thời hướng dẫn cho bạn một số bước đơn giản để thiết lập một chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook (Facebook ads) là một dịch vụ quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Với hình thức quảng cáo này bạn sẽ phải trả phí để hiển thị các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình ưu đãi,… của bạn đến các đối tượng khách hàng trên Facebook và các mạng xã hội liên kết với Facebook (Instagram, Messenger, Whatsapp,…)

facebook-la-gi

Facebook đã trở thành một mắt xích quan trọng trong customer journey (hành trình khách hàng) từ lúc nhận biết thương hiệu cho đến giai đoạn ra quyết định mua sắm. Chính Facebook ads sẽ giúp hành trình chuyển đổi khách hàng diễn ra nhanh hơn từ đó mang lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp. Hãy đến với phần tiếp theo để hiểu rõ hơn một số lợi ích mà Facebook ads mang lại cho doanh nghiệp.

Lợi ích Facebook ads mang lại cho doanh nghiệp

Quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả tiếp cận cao

Bạn có biết nền tảng mạng xã hội nào có lượng người dùng lớn nhất không? Đó chính là Facebook. Theo thống kê năm 2022 của We are Social, Facebook có 2,936 tỷ người dùng hoạt động hằng tháng. Giờ đây, Facebook đã trở thành một phần trong cuộc sống chúng ta, đặc biệt là các bạn trẻ.

most-used-social

Các nền tảng mạng xã hội được dùng nhiều nhất trên thế giới (Nguồn: We are Social)

Chính vì thế mà Facebook là nền tảng tuyệt vời để doanh nghiệp thực hiện việc quảng cáo. Chỉ cần có một người like, share hoặc comment vào bài quảng cáo thì thông tin quảng cáo đó sẽ hiện lên newfeed của bạn bè họ. Đây là cách bạn có thể tạo sự chú ý tự nhiên đến mọi người.

Dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, khách hàng tiềm năng

Đây cũng là lý do chính khiến Facebook trở thành kênh quảng cáo chính của nhiều doanh nghiệp. Facebook cho phép chúng ta target (nhắm mục tiêu) khá rộng . Chẳng hạn như bạn có thể target vào tệp khách hàng dựa trên hành vi, sở thích, vị trí địa lý,… Điều này cho phép các quảng cáo hiển thị đúng đến những người đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ được chạy quảng cáo.

tiep-can-dung-doi-tuong-muc-tieu

Dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, khách hàng tiềm năng (Nguồn: Internet)

Có thể theo dõi kết quả nhanh chóng

Thông qua Facebook Insights bạn hoàn toàn có được những thống kê hiệu quả hoạt động của chiến dịch quảng cáo một cách nhanh chóng. Qua các chỉ số đo lường hoạt động được cập nhật liên tục, các marketer dễ dàng tối ưu hóa hoạt động chạy quảng cáo cho doanh nghiệp.

Khả năng tùy chỉnh cao

So với Google Adwords thì Facebook ads cho phép chúng ta tùy chỉnh nhiều lựa chọn hơn khi thiết lập một chiến dịch quảng cáo. Chẳng hạn, khi chọn nhóm đối tượng mục tiêu, bạn đã có hẳn 11 mục tiêu khác nhau để lựa chọn. Ví dụ, bạn có thể tạo quảng cáo hướng đến những người yêu thích thú cưng, trẻ, sống tại Tp. Hồ Chí Minh. Có thể nói Facebook là nền tảng quảng cáo cho phép người dùng tùy biến nhiều nhất để tạo ra những quảng cáo cụ thể và khác biệt.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Để phát sóng một mẫu TVC doanh nghiệp phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng nhưng chưa chắc mang lại hiệu quả chuyển đổi tốt. Đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì hình thức TVC gần như là một điều rất khó. Nhưng đối với quảng cáo Facebook thì khác, ngân sách ít hơn cùng kế hoạch quảng cáo bài bản là doanh nghiệp đã có thể tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.

Với Facebook ads bạn có thể chia nhỏ ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo. Sau đó dựa vào các số liệu báo cáo hiệu quả hoạt động, bạn có thể lựa chọn giữ hoặc ngừng một số chiến dịch. Việc này sẽ giúp các marketer có thể tối ưu hóa hoạt động quảng cáo, tạo ra các chiến dịch hiệu quả với mức chi phí thấp nhất.

tiet-kiem-chi-phi-quang-cao

Bạn có thể chia nhỏ ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo để tiết kiệm chi phí

Có thể thấy quảng cáo Facebook mạng lại khá nhiều lợi ích cho doanh nghiệp vì thế nhu cầu tuyển dụng vị trí digital marketer biết chạy Facebook ads rất cao. Trong những khóa học Digital Marketing thì Facebook ads đã trở thành nội dung cực kì quan trọng. Sau khi tốt nghiệp nếu bạn là người có kỹ năng trong việc sử dụng các công cụ quảng cáo như Facebook ads thì đó là một điểm sáng để các nhà tuyển dụng chú ý đến bạn nhiều hơn.

Như đã đề cập Facebook ads là nền tảng quảng cáo có khả năng tùy chỉnh cao vì thế có khá nhiều loại quảng cáo khác nhau. Cùng VTC Academy tìm hiểu kĩ hơn ngay trong phần tiếp theo.

Phân loại các dạng quảng cáo Facebook

Theo mục tiêu

PL quảng cáo facebook -theo-muc-tieu

Phân loại Quảng cáo Facebook theo mục tiêu

Phân theo mục tiêu quảng cáo chúng ta sẽ có 3 loại quảng cáo bao gồm:

Awareness (Nhận thức)

Loại quảng cáo này chủ yếu để xây dựng sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ bằng cách tăng:

  • Brand Awareness (Nhận thức thương hiệu): để mọi người nhận biết thương hiệu so với những thương hiệu khác.
  • Reach (lượt tiếp cận): Hiển thị quảng cáo đến nhiều người nhất có thể.

Consideration (Xem xét)

Loại quảng cáo này chủ yếu để người dùng nghĩ đến thương hiệu nhiều hơn và bắt đầu tìm hiểu về các sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu.

  • Traffic (lưu lượng truy cập): Quảng cáo này sẽ giúp tăng lượt truy cập website để cung cấp nhiều hơn các thông tin về các sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng. Nó cho phép chúng ta lựa chọn nhiều định dạng khác nhau: một ảnh một link, quay vòng 10 ảnh ứng với 10 link hoặc một video một link,… Với thị trường Việt định dạng được dùng nhiều là một ảnh kèm một link giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và quay vòng 10 ảnh 10 link để cung cấp tối đa các sản phẩm/ dịch vụ.
  • Engagement (tương tác): là loại quảng cáo thúc đẩy các hoạt động like, share, comment trên các bài viết quảng cáo. Đây là loại phổ biến, phù hợp với nhiều dạng chiến dịch khác nhau. Đồng thời hình thức này cũng mang lại hiệu quả cao trong việc chuyển đổi mua hàng.
  • App Installs (số lượt cài đặt ứng dụng): Đây là loại quảng cáo đặc thù dành riêng cho những doanh nghiệp chuyên cung cấp các ứng dụng.
  • Video view (Số lượt xem video): Nếu bạn muốn chạy quảng cáo dạng video thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Loại quảng cáo này giúp hiển thị video tới khách hàng mục tiêu tốt nhất với mức chi phí tối ưu nhất. Hiện tại Facebook đã cho phép hiển thị các video ở định dạng Full HD với những thuật toán đề xuất hiệu quả. Thay vì tính chi phí qua lượt tương tác thì Facebook sẽ tính qua lượt view.
  • Lead Generation (Tìm kiếm khách hàng tiềm năng): là hình thức quảng cáo để doanh nghiệp tìm kiếm những người dùng có thể quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ bằng cách điền thông tin ngay trên bài quảng cáo mà không cần vào website. Sau đó họ sẽ liên hệ trao đổi thêm để chuyển đổi thành khách hàng. Facebook sẽ tính phí khi có người để lại thông tin trên form.
  • Messenger Ads (quảng cáo tin nhắn): Mục tiêu của loại quảng cáo này là càng nhiều người gửi tin nhắn đến càng tốt. Đây là hình thức quảng cáo được sử dụng nhiều cho việc bán hàng online qua Fanpage.
messenger ads

Messenger ads (Nguồn: Internet)

Conversion (Chuyển đổi)

Đây là loại quảng cáo khuyến khích người dùng thực hiện một hành động nào đó.

  • Conversion: để chạy loại quảng cáo này, marketer cần xác định rõ loại chuyển đổi là gì. Chẳng hạn như những người tỉ lệ người nhấp vào quảng cáo, người đăng ký thông tin trên website,…
  • Catalog sales (doanh số theo danh mục): là loại quảng cáo thu hút người dùng xem danh mục sản phẩm đã được marketer tạo ra trước đó. Loại quảng cáo này sẽ tính phí khi một cuộc hội thoại bắt đầu.
  • Store traffic (lượt ghé thăm cửa hàng): với hình thức quảng cáo này, Facebook sẽ phân phối quảng cáo đến những người dùng có vị trí gần vị trí nhà bán. Mục tiêu của hình thức này là thu hút người xem quảng cáo đến trực tiếp cửa hàng vật lý. Chi phí sẽ được tính cho mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo (CPM).
Quảng cáo Facebook -story-traffic

Store traffic (Nguồn: Facebook)

Theo thể loại

Hình ảnh

Facebook hỗ trợ rất nhiều định dạng ảnh: JPEG, JPG, PNG, Webp, Gif, HEIC,…Tuy nhiên hai định ảnh mà Facebook khuyên dùng là JPG hoặc PNG.

Feature Video (đoạn video đặc trưng)

Thay vì sử dụng một đoạn văn bản khô khan, kém thu hút bạn có thể chuyển sang dạng video sinh động hơn. Dạng quảng cáo video sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc tăng mức độ nhận diện thương hiệu.

Carousel (Quảng cáo băng chuyền)

Hình thức quảng cáo này cho phép hiển tối đa 10 ảnh hoặc video được liên kết với từng link riêng biệt.

carousel

Carousel (Nguồn: pixelyoursite)

Collection

Hình thức này thường sẽ có 1 hình ảnh/ 1 video nằm phía trên, phía dưới sẽ hiển thị 4 hình ảnh. Khi ta click vào sẽ hiện ra giao diện album (giao diện rất nhanh và mượt, trình bày đẹp, có thể hiển thị tối đa 50 sản phẩm). Khi click vào từng sản phẩm người dùng sẽ được trỏ về website hoặc app.

7 bước khởi tạo nên một quảng cáo trên Facebook

Bước 1: Chọn mục tiêu

Đây là bước đầu tiên cũng như là bước quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo. Để chọn được mục tiêu phù hợp bạn cần trả lời được câu hỏi “kết quả mà bạn muốn quảng cáo này đạt được là gì? Là doanh thu, lượt tiếp cận hay lượt tải ứng dụng,…

chon-muc-tieu

Chọn mục tiêu

Bước 2: Chọn đối tượng

Đây là bước bạn vận dụng những hiểu biết có được về đối tượng khách hàng muốn hướng đến để thiết lập về độ tuổi, vị trí địa lý, sở thích, hành vi,… Ở bước này bạn không nên quá chung chung nhưng cũng đừng quá chi tiết sẽ làm quy mô tệp khách hàng quá nhỏ.

chon-doi-tuong

Chọn đối tượng

Bước 3: Chọn vị trí chạy quảng cáo

Đây là bước bạn chọn nơi bạn muốn chạy quảng cáo: Facebook, Instagram, Messenger, Audience Network hoặc có thể trên tất cả các nền tảng luôn. Bạn có thể lựa chọn vị trí quảng cáo tự động (khuyên dùng) để không phải đắn đo suy nghĩ nhiều.

chon-vi-tri-QC

Chọn vị trí chạy quảng cáo

Bước 4: Đặt ngân sách

Bạn sẽ cần lựa chọn đặt ngân sách hằng ngày hoặc trọn đời và thời gian muốn chạy quảng cáo. Với các giới hạn này, bạn sẽ không phải chi trả nhiều hơn mức ngân sách của bạn mong muốn.

dat-ngan-sach

Đặt ngân sách

Bước 5: Chọn định dạng quảng cáo

Có 6 định dạng quảng cáo linh hoạt, được thiết kế để hoạt động trên mọi thiết bị, ở mọi tốc độ kết nối. Bạn có thể chọn hiển thị một hình ảnh/ video trong quảng cáo hoặc sử dụng định dạng đa ảnh.

chon-dinh-dang-QC

Chọn định dạng quảng cáo

Bước 6: Tạo quảng cáo

Đây là bước thêm những nội dung, hình ảnh liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ bạn muốn chạy quảng cáo.

Bước 7: Đăng tải quảng cáo và chờ xét duyệt

Sau khi gửi đi, quảng cáo của bạn sẽ chuyển sang bước kiểm duyệt nội dung của Facebook. Nếu nội dung không vi phạm các chính sách thì quảng cáo sẽ được phân phối đến những người phù hợp.

Bước 8: Đo lường và Quản lý quảng cáo

Sau khi khởi chạy quảng cáo, bạn nên theo dõi hiệu quả thường xuyên để điều chỉnh chiến dịch trong Trình quản lý quảng cáo. Bạn nên xem xét liệu một phiên bản quảng cáo có hoạt động tốt hơn so với phiên bản khác không, quảng cáo của bạn phân phối có hiệu quả không, từ đó thay đổi và điều chỉnh để tối ưu hóa việc quảng cáo.

do-luong-QC

Đo lường và Quản lý quảng cáo

Các bước để khởi tạo một chiến dịch khá đơn giản chỉ cần bạn thực hành một vài lần đã có thể tự thiết lập quảng cáo. Nhưng để tạo ra được một chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả, tối ưu chi phí nhất bạn cần phải thực chiến nhiều để tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Có thể ban đầu chạy quảng cáo bạn sẽ trả mức phí cao hơn, nhưng sau một thời gian thực chiến bạn sẽ giảm dần mức chi phí đó xuống.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tự học chạy quảng cáo Facebook bạn có thể tìm đến các khóa học chuyên sâu về công cụ Facebook ads ngắn hạn. Thời gian học các khóa này sẽ tầm 5 tuần. Mức học phí sẽ dao động từ 7 – 8 triệu cho một khóa học. Các khóa học này sẽ hướng dẫn bạn cụ thể về các bước khởi tạo cũng như tối ưu hóa một chiến dịch quảng cáo. Vì vậy bạn nên cân nhắc để học tập hiệu quả hơn.

Bên cạnh việc tối ưu hiệu quả hoạt động quảng cáo, bạn cũng nên chú ý các chính sách của Facebook. Phần tiếp theo VTC Academy có một số lưu ý dành cho bạn khi quảng cáo Facebook, bạn nên tham khảo để tránh các tình huống đáng tiếc xảy ra.

Những điểm cần lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook

Sử dụng từ ngữ phù hợp

tư-bi-cam-FB-ads

Sử dụng từ ngữ phù hợp

Đây là vấn đề khá nhiều người mắc phải đặc biệt là những bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo. Đã có khá nhiều bài viết quảng cáo không được kiểm duyệt do sử dụng những từ ngữ bị cấm. Một số từ bị cấm thường sẽ liên quan đến các chủ đề:

  • Y tế, sức khỏe: tên bệnh, nội tạng trong cơ thể, tên thuốc hoặc từ ngữ tiêu cực.
  • Từ liên quan đến cảm xúc: Tự tử, trầm uất, tự vẫn,…
  • Phân biệt chủng tộc và giới tính: người da đen, da trắng, dân tộc,…
  • Từ ngữ về tài chính, tiền tệ: cho vay, vay vốn, lãi suất, vay tín chấp,…
  • Quảng cáo về camera theo dõi.
  • Từ ngữ so sánh: so sánh địa vị, cơ thể, sản phẩm,…
  • Ngoài ra còn khá nhiều từ khác: thuốc lá, giảm cân, sổ đỏ,… Các bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi khởi chạy một chiến dịch quảng cáo.

Trong quá trình chạy Facebook ads

vi-pham-chinh-sach-QC

Cần tuân thủ các chính sách khi chạy quảng cáo

Facebook đã đưa ra những quy tắc mà bạn cần tuân thủ khi chạy quảng cáo. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến khiến tài khoản quảng cáo bị khóa hoặc bị báo cáo lên Facebook:

  • Spam: Bạn chạy quá nhiều quảng cáo trên 01 địa chỉ IP.
  • Vi phạm các chính sách quảng cáo.
  • Không trả hoặc trả tiền không đúng hạn phí quảng cáo.
  • Tài khoản quảng cáo ít hoạt động nên không đáng tin cậy.
  • Có một số hành vi bất thường, chẳng hạn như thường xuyên bật/ tắt chiến dịch quảng cáo,…
  • Đặt target không đúng độ tuổi khách hàng. Chẳng hạn như quảng cáo có nội dung 21+ cho những người dưới 20 tuổi.

Facebook sẽ thường xuyên cập nhật các thuật toán cũng như chính sách người dùng, vì vậy bạn cần theo dõi thường xuyên để tránh vi phạm những quy định nghiêm ngặt của Facebook đề ra.

Thông qua những thông tin tổng quan trên chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về quảng cáo Facebook rồi phải không? Nếu bạn muốn trở thành một Digital marketer chuyên nghiệp thì đừng ngần ngại học tập ngay từ bây giờ. Nắm vững kiến thức nền tảng, thực chiến nhiều sẽ là chìa khóa giúp bạn tạo nên những chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Chúc các bạn sớm trở thành những Digital Marketer chuyên nghiệp.

Xếp hạng: 0 / 5. Lượt bình chọn: 0

Rất tiếc vì trải nghiệm không tốt của bạn về bài viết này!

Bạn có thể cho chúng tôi biết bạn chưa hài lòng vì điều gì không?

Tin tức khác
VTC Academy bắt tay cùng VNG Cloud: Xây dựng Hệ sinh thái Giáo dục số thông minh

VTC Academy bắt tay cùng VNG Cloud: Xây dựng Hệ sinh thái Giáo dục số thông minh

Ngày đăng 11/11/2022
Câu chuyện của người làm giáo dục không chỉ dừng lại ở việc chỉ dạy và học mà còn giúp học viên tiếp cận được các phương pháp học tiên tiến trên thế giới, học liệu chất lượng, tối ưu tiềm năng giúp học viên tiếp thu nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất,… chính là mối quan tâm hàng đầu mà VTC Academy đề ra.
Từng bước xây dựng hệ sinh thái giáo dục thông minh Hyper learning

Từng bước xây dựng hệ sinh thái giáo dục thông minh Hyper learning

Ngày đăng 11/11/2022
Yếu tố con người cùng với đầu tư về cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng… là trọng tâm xây dựng hoàn thiện hệ sinh thái giáo dục số Hyper Learning của VTC Academy.
Trải nghiệm 8 game 3D nhập vai tạo nhân vật đẹp với lối chơi cuốn hút

Trải nghiệm 8 game 3D nhập vai tạo nhân vật đẹp với lối chơi cuốn hút

Ngày đăng 12/08/2024
Game nhập vai 3D đã trở thành một thể loại không thể thiếu trong ngành giải trí hiện nay. Với đồ họa sống động, cốt truyện hấp dẫn và hệ thống nhân vật đa dạng, các tựa game này đã và đang chinh phục trái tim của hàng triệu game thủ trên toàn thế giới. Hãy cùng VTC Academy khám phá top 8 tựa game 3D online nhập vai đang làm mưa làm gió hiện nay, nơi bạn có thể tự do tạo ra những nhân vật độc đáo và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu bất tận nhé!
Khóa học mới nhất
Chuyên viên <br>Lập trình game (Phát triển Game)

Chuyên viên
Lập trình game (Phát triển Game)

4.9 (1545)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 2 năm
Khối ngành: Công nghệ thông tin
Chuyên viên Thiết kế 3D (3D Modeling)

Chuyên viên Thiết kế 3D (3D Modeling)

4.9 (6576)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 2 năm
Khối ngành: Thiết kế
Chuyên viên Hoạt hình 3D (3D Animation)

Chuyên viên Hoạt hình 3D (3D Animation)

4.9 (6777)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 2 năm
Khối ngành: Thiết kế
Chuyên viên <br>Digital Marketing (Full-stack)

Chuyên viên
Digital Marketing (Full-stack)

5 (7656)
Hình thức học: Tập trung
Thời hạn: 2 năm
Khối ngành: Digital Marketing
Tin tức khác
VTC Academy bắt tay cùng VNG Cloud: Xây dựng Hệ sinh thái Giáo dục số thông minh

VTC Academy bắt tay cùng VNG Cloud: Xây dựng Hệ sinh thái Giáo dục số thông minh

Ngày đăng 11/11/2022
Câu chuyện của người làm giáo dục không chỉ dừng lại ở việc chỉ dạy và học mà còn giúp học viên tiếp cận được các phương pháp học tiên tiến trên thế giới, học liệu chất lượng, tối ưu tiềm năng giúp học viên tiếp thu nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất,… chính là mối quan tâm hàng đầu mà VTC Academy đề ra.
Từng bước xây dựng hệ sinh thái giáo dục thông minh Hyper learning

Từng bước xây dựng hệ sinh thái giáo dục thông minh Hyper learning

Ngày đăng 11/11/2022
Yếu tố con người cùng với đầu tư về cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng… là trọng tâm xây dựng hoàn thiện hệ sinh thái giáo dục số Hyper Learning của VTC Academy.
Nhật Bản thiếu nhân lực, cơ hội nào cho người trẻ Việt Nam?

Nhật Bản thiếu nhân lực, cơ hội nào cho người trẻ Việt Nam?

Ngày đăng 09/05/2024
Trong khoảng 3 thập kỷ, Nhật Bản giữ vững vị trí là một trong những cường quốc kinh tế hàng đầu trên thế giới. Tuy vậy, sự già hoá dân số đang là thách thức lớn nhất mà đất nước mặt trời mọc phải đối mặt. Và họ buộc phải tìm cách giải quyết nếu muốn giữ vững vị trí của mình trong cuộc đua kinh tế và công nghệ.

Liên hệ với VTC Academy

    Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoảnChính sách bảo mật của VTC Academy.

  • Hà Nội: 0981 114 757
  • Đà Nẵng: 0865 098 399
  • Hồ Chí Minh: 0818 799 299