VTC Academy | Phân tích chiến dịch: Louis Vuitton – Bức ảnh lịch sử và “ngôi vương” truyền thông World Cup 2022
VTC Academy VTC Academy
Phân tích chiến dịch: Louis Vuitton – Bức ảnh lịch sử và “ngôi vương” truyền thông World Cup 2022
Thời gian: 10:00-11:00 Chủ Nhật, 18/12/2022
TP. Hồ Chí Minh
Miễn phí
Tháng 12
18
Chủ Nhật

Mục đích tổ chức

FIFA World Cup 2022 là sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh và nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng trên toàn thế giới. Đây không chỉ là dịp để các đội bóng tranh tài mà còn là dịp để các thương hiệu chạy đua các hoạt động quảng bá thương hiệu. Danh xưng “ngôi vương” truyền thông trong mùa World Cup năm nay đã thuộc về thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới – Louis Vuitton. Vậy điều gì đã tạo nên dấu ấn này? Tất cả sẽ được giải mã ngay trong buổi chia sẻ “Phân tích chiến dịch Louis Vuitton – Bức ảnh lịch sử và “ngôi vương” truyền thông World Cup 2022”.

Để có được những đánh giá sâu sắc, góc nhìn đa chiều từ một người có chuyên môn, VTC Academy đã mời đến buổi talkshow cô Phạm Thị Phương Dung – Trưởng bộ môn Digital Marketing tại VTC Academy. Không chỉ là giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo, cô Phương Dung còn là giảng viên xuất sắc đạt được chứng nhận DMI Pro – chương trình đào tạo danh tiếng bậc nhất hiện nay về Digital Marketing dựa trên chuẩn mực toàn cầu của Digital Marketing Institute (DMI). Hy vọng với kiến thức, kinh nghiệm dày dặn của mình cô Phương Dung sẽ giúp mọi người rút ra nhiều bài học đắt giá từ case study của Louis Vuitton lần này.

Cùng tham gia buổi chia sẻ tại đây

Quy mô sự kiện

Dự kiến tiếp cận gần 5.000 người

Nội dung chương trình

10:00 – 10:10: Giới thiệu chiến dịch Marketing của Louis Vuitton trong mùa World Cup 2022.
10:10 – 10:20: Phân tích bức ảnh thế kỷ tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.
10:20 – 10:25: Phân tích hoạt động tài trợ chiếc vali đựng cúp vô địch từ Louis Vuitton.
10:25 – 10:30: Phân tích bộ sưu tập độc quyền được Louis Vuitton thiết kế riêng cho World Cup 2022.
10:30 – 10: 35: Những thành công vang dội trong chiến dịch Marketing lần này của Louis Vuitton.
10:35 – 10:40: Các thương hiệu thời trang xa xỉ quan tâm thế nào đến các sự kiện thể thao đặc biệt là bóng đá?
10:40 – 10:45: Để gia nhập vào các doanh nghiệp lớn, xây dựng những chiến dịch đình đám thì từ bây giờ cần trang bị những kiến thức gì?
10:45 – 10:55: Khóa học Digital Marketing tại VTC Academy mang đến cho bạn những gì?

Khách mời
Phạm Thị Phương Dung
Phạm Thị Phương Dung
Trưởng bộ môn Digital Marketing tại VTC Academy.
Tổng kết sự kiện

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Digital Marketing, cô Phạm Thị Phương Dung đã đưa ra những phân tích chuyên sâu giúp các bạn hiểu rõ cách để có thể xây dựng một chiến dịch thành công thông qua case study của Louis Vuitton. Là một trong những thương hiệu thời trang sang trọng bậc nhất thế giới, Louis Vuitton đã vô cùng khéo léo lồng ghép sự xuất hiện của thương hiệu vào sự kiện World Cup 2022, từ hình ảnh chiếc vali đựng cúp vàng đến sự kết hợp gây “bão” cộng đồng mạng giữa hai tượng đài bóng đá thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Việc các thương hiệu thông qua sự kiện bóng đá để quảng bá cho sản phẩm hay tăng độ nhận diện thương hiệu vốn đã không còn quá xa lạ. Thế nhưng, sự xuất hiện của ngành thời trang cao cấp cần sự tính toán kỹ lưỡng để vừa đảm bảo giữ vững giá trị thương hiệu vừa tiếp cận được tập khách hàng mong muốn. Louis Vuitton có lẽ là trường hợp thành công nhất trong mùa giải năm nay. Thông qua Talkshow “Phân tích chiến dịch Louis Vuitton – Bức ảnh lịch sử và “ngôi vương” truyền thông World Cup 2022”, các bạn trẻ không chỉ hiểu rõ về case study của Louis Vuitton mà còn nhận thức sợi dây kết nối ngày càng bền chặt của bóng đá và thời trang cao cấp, cũng như hiểu hơn về chương trình học sát thực tế tại VTC Academy.

  • Hà Nội: 0981 114 757
  • Đà Nẵng: 0865 098 399
  • Hồ Chí Minh: 0818 799 299