Kỹ năng mềm | VTC Academy - Page 8
VTC Academy VTC Academy
Kỹ năng mềm
Câu chuyện thương hiệu: Sự dịch chuyển của các thế hệ

Câu chuyện thương hiệu: Sự dịch chuyển của các thế hệ

Ngày đăng 02/10/2021
VTC Academy sẽ mang lại cho bạn một lời khuyên rất khác: Đầu tiên, thương hiệu cần kết nối với chính mình để hiểu rõ nội tại và lợi thế cạnh tranh của mình. Tôi là ai? Tôi có gì? Tôi có thể làm gì? Sau đó mới nhìn ra thế giới bên ngoài để quan sát xem khách hàng trẻ của tôi là ai. Họ cần gì và tôi có thể mang tới cho họ những giá trị nào?
Ứng dụng thuyết phục một cách khoa học

Ứng dụng thuyết phục một cách khoa học

Ngày đăng 25/09/2021
Một vài điều chỉ được sở hữu bởi số ít người. Đó là một nhóm nhỏ những người có tài năng thiên phú, tự nhiên biết cách chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”. Chứng kiến những bậc thầy thuyết phục thi triển ma thuật của họ, chúng ta sẽ lập tức vừa ấn tượng lại vừa nản chí. Điều ấn tượng là họ không chỉ vận dụng sự cuốn hút và tài hùng biện để thuyết phục người khác làm theo điều họ yêu cầu mà chính những người khác lại hào hứng làm điều họ được yêu cầu.
Chân Dung Người Dùng Mạng Xã Hội

Chân Dung Người Dùng Mạng Xã Hội

Ngày đăng 23/09/2021
Thách thức 10 năm là một trào lưu cách đây không lâu trên các trang mạng xã hội online, trong đó cư dân mạng đăng tải hình ảnh của họ 10 năm trước song song với chính họ của hiện tại. Họ muốn thể hiện sự thay đổi hoặc không thay đổi của mình trong ngoại hình và phong cách. Nhưng hãy thử suy nghĩ xem, nếu có một bức hình lột tả được tâm lý và hành vi của họ trong 10 năm với tư cách người dùng mạng xã hội thì sao? Trước khi trả lời những câu hỏi này, hãy cùng VTC Academy tìm hiểu thử xem thế nào là mạng xã hội.
Nghệ Thuật Thuyết Phục | 4 Bước Xây Dựng Kỹ Năng Thuyết Trình Thu Hút 

Nghệ Thuật Thuyết Phục | 4 Bước Xây Dựng Kỹ Năng Thuyết Trình Thu Hút 

Ngày đăng 23/09/2021
Nếu có một thời điểm thích hợp để người làm kinh doanh học về nghệ thuật thuyết phục tinh tế thì đó chính là lúc này. Ngày nay, các doanh nghiệp đang vận hành chủ yếu bởi những đội nhóm liên chức năng và tuyển dụng con cháu của thế hệ bùng nổ dân số cũng như Thế hệ X  – những người không thể dung thứ cho thứ quyền lực không bị chất vấn. Giao tiếp điện tử và toàn cầu hóa thậm chí còn làm xói mòn thêm sự phân cấp truyền thống, khi những ý tưởng và con người đang chuyển động tự do hơn bao giờ hết trong các tổ chức, còn những quyết định thì được đưa ra sâu sát hơn với thị trường.
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Influencer Marketing trong thời đại số

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Influencer Marketing trong thời đại số

Ngày đăng 23/09/2021
Sau gần một thế kỉ, sự phát triển chóng mặt của mạng xã hội đã góp phần xây đắp nên khái niệm “social-influencer" - những người có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội. Từ cuối năm 2015 đến nay, những cụm từ như "influencer marketing", "micro-influencer", "KOL", "social influencer" đã trở thành khái niệm quen thuộc, với lượt tìm kiếm cao gấp 10 lần so với trước đây. 
Social Marketing: Xác định phương hướng trong màn sương đo lường

Social Marketing: Xác định phương hướng trong màn sương đo lường

Ngày đăng 22/09/2021
Các công cụ quảng cáo mạng xã hội vốn dành riêng cho hoạt động thương hiệu và truyền thông. Sự khởi sắc của thương mại điện tử đưa nền tảng này dần trở thành kênh doanh thu chiến lược mà không một team marketing nào dám bỏ qua. Khái niệm Social Marketing thành hình, kéo theo đó là những yêu cầu về thực hiện nghiệp vụ đo lường trên nền tảng này. Tuy nhiên, không ít social marketer cảm thấy khó khăn khi ứng dụng các kết quả đo lường vào việc tối ưu hiệu quả chiến dịch.
Social Listening – Lợi thế cho các doanh nghiệp SME

Social Listening – Lợi thế cho các doanh nghiệp SME

Ngày đăng 22/09/2021
Với 62 triệu tài khoản người dùng, chiếm 64% dân số cả nước, mạng xã hội chính là "cộng đồng ảo" nhưng có sức mạnh thực sự tại Việt Nam. Đặc biệt, nhóm tuổi tiêu dùng chính (25-44 tuổi) đang chiếm tới 50% người dùng mạng xã hội, vượt qua đối tượng tiềm năng là giới trẻ (18-24 tuổi) với xấp xỉ 40%. Với đối tượng người dùng khi trưởng thành, có thu nhập và khả năng chi tiêu theo sở thích, mạng xã hội ngày càng trở thành kênh bán hàng và tiếp thị quan trọng đối với hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam ở mọi ngành nghề, lĩnh vực. 
Đừng áp lực vì thành công của người khác

Đừng áp lực vì thành công của người khác

Ngày đăng 06/08/2021
Đã bao giờ bạn rất nỗ lực nhưng kết quả lại không như những gì bạn mong đợi hay chưa ? Có thể rằng bạn đã rất cố gắng trong các bài thi nhưng kết quả thì lại không mấy khả quan, đôi khi lại quá thấp so với dự tính ban đầu. Thay vì tự vực dậy bản thân, bạn lại cảm thấy thất vọng rất lớn khi nhìn vào sự thành công của người khác! Bạn bắt đầu đặt những nghi vấn cho bản thân về năng lực mà mình có, nhìn vào thành công của người khác và cảm thấy thất vọng.

Liên hệ với VTC Academy

  • Hà Nội: 0981 114 757
  • Đà Nẵng: 0865 098 399
  • Hồ Chí Minh: 0818 799 299